Breaking News

Những màn hóa thân hú hồn của Hải Triều trong sitcom mới lên sóng

Saovacuocsong - Mỗi tập là một câu chuyện học đường được khai thác dưới góc nhìn hài hước và cũng là từng ấy lần khán giả “cười xỉu” với màn hóa thân hú hồn của Hải Triều.

Series Chuyện trường chuyện lớp được POPS và ê kíp Hải Triều đồng sản xuất và phát hành, với nội dung xoay quanh các câu chuyện học đường của nhóm bạn cùng lớp 12A8. Những câu chuyện quen thuộc của tuổi học trò được khai thác dưới góc nhìn hài hước, chân thật. Dàn diễn viên trẻ nhưng đã khá quen mặt với khán giả như Ngọc Hoa, Ngọc Phước, Tuấn Kiệt, Việt Trang...và đặc biệt là “trùm cuối” Hải Triều với những màn hóa thân có một không hai tạo nên sức hút khó cưỡng cho bộ phim.


Xuyên suốt series Chuyện trường chuyện lớp, Hải Triều, Ngọc Phước, Ngọc Hoa sẽ lần lượt vào vai các nhân vật thầy cô khiến học sinh choáng váng vì độ "lầy lội", hài hước. Ngày từ tập đầu của phim, khán giả đã phải cười nắc nẻ với hình ảnh “chị đại” tóc đầy keo, đi dép nơ hồng tự xưng là trùm khối 12 của Hải Triều. Nhưng chỉ vài phút sau đó, chị “nè he” trở lại đúng trạng thái học sinh cá biệt với màn đau bụng không hề “giả trân” hòng trốn trả bài. Cái kết khá đắng cho Hải Triều là nhận 0 điểm bài kiểm tra 15 phút dù đã “viết quá trời” vì lý do...lạc đề.


Ở một diễn biến khác, Hải Triều hóa thân thành cô giáo tiếng anh với tạo hình “thuần việt” áo bà ba, tóc đen thẳng tắp. Sau khi làm điên đảo đầu óc học sinh với đề bài chuyển ngữ vô cùng khó nhằn như “cái mặt”, “thánh thần ơi” hay “miễn bàn”, cô Hải Triều khó tính chốt xanh rờn: Tất cả 0 điểm, ở lại lớp.


Hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau là điểm mạnh của Hải Triều. Dù là tuyến nhân vật nào anh đều tạo ra nét riêng bằng lỗi diễn hài hước, tự nhiên, đôi khi hơi lố nhưng lại rất duyên dáng. Chuyện trường chuyện lớp là dự án Hải Triều vô cùng tâm huyết, ngày đêm đau đáu suy nghĩ hình tượng cho từng tập phim. Sự đầu tư này tạo nên thành công của bộ phim, khiến khán giả nhìn thấy câu chuyện hay hình ảnh đời học sinh của chính mình qua mỗi tập phim. Đó là những lần “thót tim” ở giờ kiểm tra miệng, nổi ám ảnh khi phải làm bài kiểm tra, hay những ngủ gật trong những tiết học chán ngắt rối chịu phạt chung...tất cả tạo nên kỷ niệm không thể nào quên của thời thanh xuân.


Quả không sai khi fan rỉ tai nhau “cười không ngậm được mồm” khi xem Chuyện trường chuyện lớp. Cười từ sự duyên dáng của nhóm nhân vật chính rồi cười tới sự lém lỉnh, diễn như không diễn của các vai phụ cực chất BB Trần, Khả Như, Puka, Duy Khánh Zhou Zhou, Minh Dự, Quốc Khánh...


Sitcom Chuyện trường chuyện lớp hiện đang được phát sóng độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS vào lúc 21giờ thứ 6, thứ 7 hàng tuần. Ngoài Chuyện Trường Chuyện Lớp, POPS cũng cũng đang phát hành nhiều series hấp dẫn: Kiếp Văn Phòng của tác giả Châu Chặt Chém được chuyển thể thành live action vừa ra mắt dàn diễn viên đã khiến khán giả đứng ngồi không yên hay Hoàng Quý Muội - bộ phim xuyên không ngôn tình không nên bỏ lỡ.

Xem Chuyện trường chuyện lớp tại đây: https://popsapp.onelink.me/PAKN/CTCLPOPS

Theo TTVN

No comments