Breaking News

Jennifer Phạm thay bốn trang phục khi làm MC cùng Xuân Bắc

Saovacuocsong - Hoa hậu Jennifer Phạm khoe vóc dáng nuột nà với bốn bộ trang phục khi làm MC chương trình ‘Xuân Phát Tài’ ghi hình tối 26/12.


Mới đây, nhà sản xuất “Xuân Phát tài” đã chính thức công bố việc chương trình năm nay vẫn sẽ diễn ra mặc dù gặp phải nhiều khó khăn và thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong một năm vừa qua. Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra vào tối 26-12 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tính đến nay, chương trình đã có “tuổi đời” 11 năm và được tổ chức thường niên vào mỗi dịp cuối năm tại Hà Nội.

Điều khá đặc biệt ở chương trình lần này là 2 gương mặt quen thuộc Tự Long và Xuân Bắc sẽ đảm nhận một nhiệm vụ mới bên cạnh việc tham gia các tiểu phẩm. Hai danh hài sẽ dẫn chương trình cùng nữ MC Jennifer Phạm. 


Nói thêm về việc kết hợp với Jennifer Phạm, liệu rằng 2 diễn viên có "tung tẩy" quá rồi quên bạn diễn, Xuân Bắc chia sẻ: "Mọi người lo tôi và anh Tự Long lấn lướt nhưng chúng tôi là những người làm chuyên nghiệp, phải có những chỗ để Jennifer Phạm phát huy đúng vai trò vị trí của cô ấy. Có thể chúng tôi sẽ có những màn tranh giành Jennifer Phạm vui đùa để tạo không khí hơn".



Để phù hợp với không khí của một chương trình dành cho dịp Tết, Jennifer Phạm chuẩn bị thêm ba bộ áo dài màu nổi khi làm MC. Trong trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Jennifer Phạm được nhiều người khen ngợi vì vóc dáng đúng chuẩn của mình sau nhiều năm đăng quang. Chính nhờ vóc dáng thướt tha, nền nã mà những tà áo quê hương càng thêm phần mỹ miều bên cạnh vẻ đẹp rạng ngời của Jennifer Phạm.



Khi diện áo dài lụa, Jennifer Phạm tiết chế phụ kiện. Cô chỉ đeo một đôi bông tai nhỏ để hoàn thiện phong cách, tôn vẻ ngọt ngào của bộ trang phục. Người đẹp cũng từng tiết lộ luôn lập ra một kế hoạch chăm sóc bản thân cũng như rèn luyện cơ thể vô cùng nghiêm ngặt để giữ dìn vóc dáng sống mãi với thời gian. Ngoài việc ăn uống khoa học, tập luyện điều độ Jennifer Phạm còn chăm chỉ tìm tòi các tài liệu nói về thời trang để tự mình hoàn thiện hình ảnh trong mắt công chúng ở mỗi sự kiện mà cô xuất hiện.


Jennifer Phạm sinh năm 1985, là Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 . Sau khi đăng quang, cô về Việt Nam phát triển sự nghiệp, làm diễn viên và MC. Cô kết hôn với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012 và hiện có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Không thể phủ nhận rằng, chính sự viên mãn và hạnh phúc trong hôn nhân đã giúp Jennifer Phạm có được một vẻ đẹp rạng ngời cùng với sự nghiệp ngày càng thăng hoa.


Lần hiếm hoi xuất hiện bên cạnh các danh hài người đẹp tỏ ra khá thích thú và hào hứng với chương trình lần này. Xen kẽ những màn tấu hài của Xuân Bắc và Tự Long, sự xuất hiện của Jennifer Phạm sẽ khiến khán giả xem đài bởi sự thướt tha kiều diễm trong tà áo dài truyền thống Việt Nam.


Đây là năm thứ 11 liên tiếp, chương trình ca múa nhạc, hài kịch "Xuân phát tài" được diễn ra. Ở lần thứ 11 này, "Xuân phát tài" có chủ đề "Duyên" với những thay đổi trong đội ngũ sản xuất và cả nội dung, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những tràng cười thú vị dịp Tết đến xuân về.

Tham gia chương trình còn có dàn diễn viên nổi tiếng Bắc - Trung - Nam như Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, NSND Hồng Vân, Chí Tài. Cùng với đó, chương trình sẽ có sự xuất hiện của hai gương mặt mới của làng hài miền Nam là Hứa Minh Đạt, Lâm Vĩ Dạ, cùng sự trở lại của "diễn viên hài xấu nhất Việt Nam" Trung ruồi.

Khôi Huy

No comments