Breaking News

Jack được đánh giá cao khi truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường trong MV "Đom Đóm"

Saovacuocsong - Sau hơn nửa ngày lên sóng, MV Đom đóm thu về nhiều thành tích ấn tượng cùng những nhận xét tích cực của khán giả. Trong số đó, phải kể đến điểm cộng về thông điệp bảo vệ môi trường mà Jack muốn truyền tải.

Ca khúc bắt tai, hình ảnh được trau chuốt và đặc biệt, câu chuyện giữa "thần rừng" Jack và "nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân với kết cục buồn nhưng đẹp, cùng thông điệp bảo vệ môi trường đã khiến fan hâm mộ ngẩn ngơ.

Bằng chứng là sau nửa ngày, MV đã nhanh chóng leo thẳng #2 Trending YouTube Việt Nam, với gần 10 triệu lượt xem.


Khán giả và fan của nam ca sĩ dành nhiều lời khen cho dự án lần này. MV “Đom đóm” của Jack còn nhận nhiều nhận xét tích cực về thông điệp bảo vệ môi trường. Nam ca sĩ mong muốn góp sức gửi đi thông điệp xanh, lan tỏa những hành động bảo vệ môi trường, dù là nhỏ nhất như cố gắng cứu sống hay trồng một cái cây.

Ê kíp của Jack đã chọn khu rừng tràm nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu thuộc Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để làm bối cảnh mang hơi hướng cổ tích cho MV “Đom đóm".

Với diện tích tự nhiên hơn 10.537 ha, đây là khu rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn lại tương đối nguyên vẹn của Việt Nam.


Để giữ nguyên hiện trạng cho khu rừng, ngay cả cảnh cưa cây của nhóm lâm tặc cũng là dùng khúc gỗ thay thế, hoàn toàn không phải là cây thật. Ê kíp còn chuẩn bị cả dây leo nhân tạo để trang trí, chứ không dùng cây lá ở rừng, đảm bảo tối đa việc không tổn hại đến thiên nhiên.

Trong MV Đom đóm, cảnh quay khu rừng của Jack bị lâm tặc tấn công, khiến Jack phải quay lại bảo vệ và nổi giận trừng phạt là một cảnh cao trào đầy cảm xúc. Để tạo sự chân thực và thêm phần ý nghĩa, nhóm làm MV đã chọn một nền khu vực rừng từng bị cháy do sự bất cẩn của một ê kíp khác trước đó. Chính vì vậy, cảnh tiêu điều, hoang tàn và trơ trụi của khu rừng được tái hiện một cách vô cùng chân thực trên MV. 


Với những tâm huyết, sự đầu tư lớn đặt vào MV Đom đóm, Jack cho biết anh hy vọng đây là một món quà mang nhiều ý nghĩa tặng cộng đồng fan Đom Đóm cũng như các khán giả ủng hộ Jack trong dịp cuối năm.

Khôi Huy

No comments