Breaking News

Dàn siêu mẫu đổ bộ sàn runway ngày thứ 2 Vietnam International Fashion Festival

Saovacuocsong - Ngày thứ 2 của lễ hội thời trang – âm nhạc – kết nối Vietnam International Fashion Festival đã kết thúc trong sự phấn khích của toàn thể nghệ sĩ, khách mời cùng giới mộ điệu. Nếu ngày khai mạc là câu chuyện về những thiết kế cá tính, mạnh mẽ thì trong đêm thứ 2, khán giả lại được đắm chìm trong bữa tiệc thời trang muôn màu, muôn sắc.


Đúng với tinh thần của một lễ hội thời trang – âm nhạc – kết nối, bên cạnh những BST tuyệt đẹp của các NTK, khán giả còn được mãn nhãn với những phần trình diễn từ các ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Tất cả đều được chọn lọc nhằm mang đến tổng thể hài hoà nhất.


Màn trình diễn của ca sĩ Đoan Trang đã thổi bừng không khí trong ngày thứ 2 của lễ hội thời trang – âm nhạc – kết nối Vietnam International Fashion Festival, với sự kết hợp cùng kiện tướng dance sport Phan Hiển, cô đã mang đến không khí sôi động, hào hứng qua ca khúc “Perhaps”.

Với câu chuyện về tình mẫu tử, sự yêu thương, cô cùng con gái Sol đã cùng nhau thể hiện bài hát Soleil – Mặt trời của mẹ. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho bé Sol khi cô bé tròn 3 tuổi. Bài hát này đã từng được hai mẹ con quay MV tại Đà Lạt. Với những màn trình diễn này, khán giả thật sự đã cảm nhận được thông điệp về những gì thanh tao, nhẹ nhàng nhất.

Mở màn đêm diễn ngày thứ 2 của VIFF 2020 là BST nhẹ nhàng, thơ mộng của NTK Tùng Vũ. Với tiếng nhạc réo rắt, anh đã đưa khán giả vào một thế giới đầy mộng mơ. Khi đó, loạt mẫu nhí cùng Hoàng Thuỳ, Mai Giang, Mâu Thuỷ, Nguyễn Oanh, Hương Ly nhẹ nhàng rảo bước trong loạt váy bồng bềnh, thêu hoạ tiết kỳ công mang đến một khung cảnh đẹp như mơ.

NTK Tùng Vũ quả tài tình khi vẽ lên ước mơ của mọi cô gái. Dù ở độ tuổi nào, ai cũng từng mong mình được trở thành một nàng công chúa. Cách xử lý vải voan, tuyn chồng lớp cùng lối thêu tay hoạ tiết, đắp vải tạo hình trang trí cứ thế lần lượt xuất hiện qua các bộ cánh. Nhẹ nhàng vậy thôi, anh đưa ra một thông điệp ẩn ý thú vị: “Các cô gái! Dù thế nào cũng hãy đối xử với mình như một nàng công chúa, vì bạn xứng đáng được như vậy”.


Với tên gọi “Love 1” BST của NTK Kiều Việt Liên là nơi để cô gửi gắm những tình yêu của cuộc đời mình: Từ lòng yêu nghề, tình yêu giữa gia đình, mẹ và con cái đến tình yêu đôi lứa…

Chọn sắc trắng chủ đạo, NTK cứ thế nhẹ nhàng đưa người xem tìm về những cung bậc cảm xúc tâm hồn của cô lẫn chính bản thân mình. Cách thiết kế cực kỳ ứng dụng, dễ mặc. Chất liệu chủ yếu là linen, tơ tằm vô cùng thoải mái. Phom dáng trang phục đi từ những bộ suit quyền lực đến áo chemise chỉn chu, áo kiểu đơn giản nhưng đều thể hiện rõ cái chất riêng của Kiều Việt Liên. Cô không “gồng gánh” quá nhiều thứ lên trang phục mà cứ nhẹ nhàng, giản dị nhưng đi sâu vào lòng khán giả.

Với một BST mang nhiều tâm tư như thế, vị trí first face nào có ai phù hợp hơn Á hậu Thuý Vân khi cô vừa trở thành một người mẹ chỉ mấy tháng nay. Cùng với đó, sự xuất hiện của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong bộ váy cưới là cái kết hoàn hảo cho câu chuyện tình yêu được kể qua ngôn ngữ vải vóc của NTK Kiều Việt Liên, mang tới cho khán giả nhiều hạnh phúc lắng đọng.


Là một NTK trẻ mang nặng tâm tư tôn vinh văn hoá Việt, BST Tropicana kể nên câu chuyện về một vùng nhiệt đới nhiều sắc màu, tươi vui đúng với tinh thần lễ hội thời trang, trong đó Nguyễn Tiến Truyển mạnh tay tạo sự khác biệt với chất liệu mây tre, nón lá lột tả cảm hứng vùng nhiệt đới Việt Nam giao hòa với thiên nhiên Nam Mỹ, tạo thành những chiếc áo kiểu, croptop, phụ kiện túi xách… 

Mẫu nhí Bảo Hà mở màn show diễn với “người bạn” đặc biệt là một chú trăn khổng lồ. Trong khi đó, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận vị trí vedette. Thả dáng trong bộ bikini bất đối xứng với phần tà áo dài rộng, người đẹp mang đến muôn vàn khoảnh khắc đẹp đáng nhớ trong đêm thứ 2 của VIFF 2020.

Từ những bộ váy đi biển, áo kiểu đến bikini, Nguyễn Tiến Truyển đã thổi hồn vào đó phong vị miền nhiệt đới khi xử lý chất liệu in ấn, logomania, cắt laser hoạ tiết… BST Tropicana là cái kết vừa vặn cho đêm diễn thứ 2 của VIFF 2020.


Vietnam International Fashion Festival ( VIFF) là lễ hội thời trang kết hợp âm nhạc và trải nghiệm du lịch đầu tiên tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 25 – 28/12 tại Novaland Gallery (179 Hai Bà Trưng, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh). 2 ngày kế tiếp: ngày 27/12 là show diễn của các NTK Wuan Phan, NTK Devon Nguyễn, NTK Phạm Đăng Anh Thư, NTK Lê Lâm. Ngày cuối cùng – 28/12 là NTK Hà Linh Thư, NTK Hoàng Minh Hà và NTK Lý Giám Tiền. Tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng VIFF được tin tưởng là cú nổ lớn cho ngành thời trang Việt trong tương lai.

Khôi Huy

No comments