Breaking News

Hoa hậu H’Hen Niê về trường cũ trao hệ thống lọc nước sạch

Saovacuocsong - Hoa hậu H’Hen Niê không vương miện cũng chẳng trang phục phụ kiện lấp lánh. Cô trở về trường giản đơn với áo dài trắng như cô học trò nhỏ năm nào.


Trong trang phục giản dị, hoa hậu H’Hen Niê vừa có chuyến trở về thăm và trao tặng hệ thống lọc nước cùng hơn 200 suất quà học bổng cho các em học sinh ở ba ngôi trường mà cô từng học. 

Hoa hậu H’Hen Niê đã đồng hành cùng chương trình “Nước sạch cho em” nhiều năm, đi đến nhiều nơi để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong lần trở về này, cô thay mặt đoàn trao tặng 225 suất học bổng và ba hệ thống lọc nước cho ba ngôi trường cũ: trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, trường THCS Lê Hồng Phong và trường THPT Lê Hữu Trác.


Cô gửi lời cảm ơn Quỹ Vừ A Dính và đơn vị tài trợ đã dành tặng món quà ý nghĩa này: “Hen vô cùng hạnh phúc trước sự quan tâm, ưu tiên của quỹ dành cho ba ngôi trường cũ mình từng theo học. Cám ơn rất nhiều”.


Ngồi dưới khán đài, giây phút nghe công bố quyết định trao hệ thống lọc nước cho trường cũ từ chương trình Nước sạch cho em, H’Hen Niê xúc động, bật khóc. Từng là học sinh, cô hiểu rõ ý nghĩa của nguồn nước sạch với các em học trò. Đây cũng là tâm nguyện mà H’Hen Niê ấp ủ từ ngày còn thơ bé, mơ ước được làm những điều ý nghĩa cho những mầm non, thầy cô quê hương mình.

Sinh ra và lớn lên ở huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê liên tục có nhiều hoạt động hướng về quê hương như: lắp đèn đường, trao học bổng khuyến học đến nghiên cứu hệ thống lọc nước sạch…

Nhiều em học trò tâm sự cô chính là niềm tự hào và là hình mẫu lý tưởng cho các em cố gắng vượt hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống. 


Hiện tại, đã hết nhiệm kì hoa hậu nhưng với cô được gắn bó với các hoạt động xã hội, cộng đồng không đơn thuần là trách nhiệm mà còn là niềm vui của mình.

Bởi vậy, dù bận rộn với lịch trình quay phim hành động 578, H’Hen Niê vẫn sắp xếp thời gian tham gia các hoạt động cộng đồng, các dự án hướng đến trẻ em, xã hội.

Theo TTVN

No comments