Breaking News

Cara – NoWay tung bộ ảnh cực tình cảm đón Giáng sinh đầu tiên bên nhau

Saovacuocsong - Cặp đôi hiếm hoi của Người Ấy Là Ai mùa 3 – Cara NoWay tiếp tục chiêu đãi con dân những khoảnh khắc tình cảm.

Cara và NoWay quen biết và kết đôi thành công từ chương trình truyền hình Người Ấy Là Ai phát sóng đầu tháng 6/2020. Mới đây, để chào đón mùa Giáng sinh đầu tiên bên nhau, cặp đôi đã tung bộ hình vô cùng tình tứ và ấm áp. Cặp đôi đến hiện tại vẫn được khán giả dõi theo và yêu thương không chỉ nhờ ngoại hình xứng đôi mà còn vì tính cách hài hước , gần gũi và quá trình tìm hiểu chậm rãi, đáng yêu ngoài đời thật. Món quà MV This Way ngập tràn những khoảnh khắc ngọt ngào của Cara và NoWay dành tặng cho khán giả cách đây 3 tháng cũng đã đạt được hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube.



Bộ hình Giáng sinh của Cara và NoWay gồm 2 concept. Trong concept đầu, NoWay diện trang phục gam màu nâu còn Cara chọn outfit “trắng toàn tập” từ sơ mi, khoác len, chân váy đến đôi boot cao cổ sánh đôi bên NoWay. Với concept còn lại, Cara “cạnh tranh” độ cá tính và thần thái với NoWay khi cặp đôi cùng diện trang phục vest xanh và caro đỏ.








Nhắc đến 1 trong những cặp đôi đáng yêu nhất Người Ấy Là Ai mùa 3 thì không thể không kể đến Cara & NoWay. Nàng là nữ ca sĩ xinh đẹp, chàng là hot streamer được giới trẻ yêu thích, cả 2 ở gần nhau đã tạo nên phản ứng hóa học cực mạnh khiến fan quắn quéo.

Sau chương trình, đôi trẻ vẫn liên tục tương tác, thậm chí còn có khoảng thời gian tự cách ly cùng nhau. Mới đây nhất, NoWay đã nhận lời trở thành nam chính trong MV This Way của Cara và tiếp tục tạo ra nhiều khoảnh khắc cực đáng yêu.



Tuy nhiên, các fan nhà CaNo đã được một phen bấn loạn khi thấy Cara & NoWay đưa nhau đi chụp ảnh cưới, không phải chụp chơi chơi mà vô cùng chỉn chu với ê-kíp từng thực hiện nhiều bộ ảnh cưới cho Nhã Phương - Trường Giang, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy - Phan Lĩnh...

Tưởng rằng sau 3 tháng nên duyên ở Người Ấy Là Ai , chàng quyết định đưa nàng về dinh nhưng không, hóa ra Cara & NoWay chỉ đi chụp mẫu cho bộ sưu tập áo cưới mới của NTK Chung Thanh Phong. Còn ngày cả 2 lên xe hoa thì vẫn ở thì tương lai nha!






Khôi Huy 

No comments