Breaking News

Hoa hậu H’Hen Niê tung bộ ảnh kỷ niệm 02 năm vào Top 5 Miss Universe

Saovacuocsong - H'Hen Niê tung bộ ảnh kỷ niệm 2 năm tạo nên kỳ tích tại sân khấu Miss Universe: Từ Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ trở thành "đả nữ" màn ảnh đó là bước chuyển mình mới mẻ và thử thách.


Nhân kỷ niệm 2 năm ngày vào Top 5 Miss Universe 2018, mới đây, H’Hen Niê đã gửi đến khán giả mến bộ ảnh đánh dấu bước chuyển mình mới mẻ và đầy tính thử thách từ một cô hoa hậu trở thành "đả nữ" trên màn ảnh. H'Hen Niê gây sức hút với hình ảnh chững chạc, lịch thiệp và trưởng thành trong những thiết kế áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp quần tây và vest sang trọng.



Hai năm trước, H’Hen Niê cùng dải sash Việt Nam đã được vinh danh đầy tự hào tại Thái Lan. Lần đầu tiên trong lịch sử sắc đẹp Miss Universe, đại diện Việt Nam vào Top 5, đứng ngang hàng cùng các cường quốc sắc đẹp Venezuela, Nam Phi, Philippines và Puerto Rico. Từ đó, H’Hen Niê trở thành hình mẫu beauty queen lý tưởng, truyền cảm hứng, nghị lực sống cho nhiều cô gái trẻ có ước mơ, khát khao vươn lên để chạm đến thành công. Câu chuyện về cô gái dân tộc Ê Đê bị ép kết hôn năm 14 tuổi đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng cùng với câu nói “I can do it, You can do it”.


Sau hai năm, H’Hen Niê có những định hướng riêng trên con đường phát triển sự nghiệp. Khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê quyết định lấn sân sang một lĩnh vực mới, đầy khó khăn và thử thách nhưng với cô “khi có cơ hội nên thử sức vì cuộc đời không bao giờ cho ta cơ hội lần hai”. Trước đó, H’Hen Niê nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng do còn trong thời gian đương nhiệm, cô không quyết định vội vàng: “Làm gì cũng vậy, Hen đặt trách nhiệm và quyết tâm lên hàng đầu. Hen muốn tập trung hết sức mình nếu đó là một bộ phim hay và vai diễn phù hợp với Hen” – người đẹp tâm sự.


Bất ngờ tham gia vào dự án phim hành động 578, H’Hen Niê khiến nhiều người ngạc nhiên bởi quyết định táo bạo này. Một vai diễn đòi hỏi phải đánh đấm, dùng nhiều sức lực và có những pha mạo hiểm, nhiều người hoài nghi liệu một hoa hậu như H’Hen Niê có đủ sức hay không? Thử sức ở lĩnh vực mới, H’Hen Niê tập trung đầu tư cho công việc diễn xuất với sự quyết tâm cao độ.


Khó khăn là thế nhưng cô vô cùng trân trọng cơ hội được hợp tác cùng đoàn làm phim và bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục có dịp tham gia nhiều phim hơn, đặc biệt là dòng phim hành động vì đã có kinh nghiệm: “Nhiều người hỏi Hen có sợ thất bại hay không? Thật ra thì mình cũng không dám nói trước điều gì, còn phụ thuộc vào chữ duyên nữa. Nên thôi, cứ cố gắng, còn lại để xem mình có bén duyên hay không”.


Đó là lý do trong bộ ảnh mới, H’Hen Niê chọn phong cách mạnh mẽ, cá tính, thay vì dịu dàng, đậm chất beauty queen như trước đây. Cách biểu cảm của cô mang màu sắc điện ảnh, từ nụ cười, ánh mắt cho đến thần thái thu hút người nhìn. Là “lính mới” bén duyên với điện ảnh, H’Hen Niê mong rằng sẽ nhận được nhiều góp ý, nhận xét của khán giả, để cô hoàn thiện bản thân hơn cho những vai diễn tiếp theo.

Theo TTVN

No comments