Breaking News

Tumi ra mắt sản phẩm dành riêng cho mùa lễ hội 2020

Saovacuocsong - Không chỉ đảm bảo tính ứng dụng cho từng sản phẩm, các thiết kế sáng tạo của nhà TUMI còn đảm bảo tính thời trang cho khách hàng trong mùa lễ hội này.

Thương hiệu nổi tiếng thế giới TUMI ra mắt chiến dịch quảng bá cho mùa lễ hội 2020 lấy bối cảnh về một thời giới của những cảnh quan phủ đầy tuyết trắng, được chiếu sáng bởi những vệt màu nhằm ghi lại cảm giác khám phá vẻ đẹp về những chuyến hành trình trong mùa lễ hội.


Nguồn cảm hứng của năm 2020 đến từ các địa điểm thú vị, không phải nơi nào xa xôi mà là chính quê hương hay thậm chí là phòng khách. TUMI khuyến khích công chúng hãy kết nối với mọi người thương yêu xung quanh và dành tặng họ món quà khơi dậy cảm xúc. Đây là thời điểm để khám phá lại những gì thực sự quan trọng xung quanh ta và nhìn chúng với sự trân trọng đầy mới mẻ. Điều đó sẽ tạo nên sự lý thu vô hạn, bởi đi đâu không quan trọng, quan trọng là lý do tại sao chúng ta bắt đầu chuyến hành trình.


Bộ sưu tập mang tính biểu tượng nhất của TUMI, 19 Degree được ra đời từ khát vọng không thể lay chuyển của thương hiệu về sự đổi mới và khám phá các vật liệu mới, tạo ra một bộ sưu tập du lịch đỉnh cao. 19 Degree truyền đạt quan niệm lâu đời, rằng du lịch không chỉ là một trải nghiệm thực dụng; nó kết nối cảm xúc du khách với những hành trình độc đáo hơn bao giờ hết.

Mùa lễ hội này, TUMI giới thiệu 19 DegreeAluminum Rolling Trunk, một hình dáng mới cung cấp giải pháp đóng gói hoàn toàn khác để phù hợp với thái độ di chuyển mới. Ý tưởng hoàn toàn mới này được thiết kế giống như một tủ quần áo di động với các ngăn bên trong có thể đóng mở sáng tạo, để sắp xếp đồ đạc một cách khoa học hơn.


Trong mùa lễ hội này, TUMI còn giới thiệu bộ sưu tập thú vị dành riêng cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông với tông màu Đen/Bạc bắt mắt. Kiểu dáng đẹp và tinh tế, BST bao gồm hộp đựng du lịch, ba lô và một bộ dụng cụ du lịch để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi di chuyển. Bằng cách tưởng tượng lại các phong cách mang tính biểu tượng từ bộ sưu tập 19 Degree Aluminium, Alpha Bravo và Ashton với màu đen tinh tế với cách xử lý vệt bạc bóng bẩy, chiếc đồng hồ mới dành riêng cho Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông có màu Đen/Bạc có kiểu dáng đồ họa nổi bật giữa đám đông. Ngoài màu đen/bạc bên ngoài, mỗi chi tiết trong khoang đều được làm nổi bật bởi các điểm nhấn thiết kế màu vôi sáng. Món quà hoàn hảo cho ngày lễ, sự kết hợp của bạc và các điểm nhấn mang lại cảm giác lễ hội.


Dành riêng cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông, bộ sưu tập 19 Degree Polycarbonate ra mắt với một tông màu Cordovan mới, một màu sắc đậm đà hoàn hảo cho mùa thu đông. Siêu nhẹ nhưng siêu bền với những cải tiến kỹ thuật mới nhất, 19 Degree Polycarbonate (PC) thời trang là một bộ sưu tập du lịch cực kỳ linh hoạt và sang trọng. Được thiết kế cho lối sống kết nối, sản phẩm có trang bị cổng sạc USB bên ngoài, với túi bên trong cho sạc dự phòng, các phần túi được sắp xếp chu đáo và tay cầm nhiều để tạo sự thoải mái linh hoạt.

Mang đến sự di chuyển một cách dễ dàng với Voyageur, bộ sưu tập này vừa có tính ứng dụng cao lại vô cùng phong cách. Các kiểu da mới của mùa này được làm bằng chất da nhẹ, mịn sang trọng và có thiết kế hiện đại nhưng vượt thời gian. Mọi chi tiết đều tiện dụng, từ các khe cắm thẻ mang lại tiện ích, đến lớp da sang trọng khiến nó dễ dàng trở thành một món đồ thời trang được nhiều người ưa chuộng.

DAFC là nhà phân phối thương hiệu Tumi tại Việt Nam:

TPHCM:
- Saigon Centre, L1-02 ,TầngTrệt, Saigon Centre , 65 Lê Lợi, BếnNghé, Quận 1 | ĐT: (028) 3821 5333
- F-Galleries, Crescent Mall DA0071, cửa hàng số GF-52&53, 101 Tôn Dật Tiên, Crescent Mall, Tân Phong, Quận 7 | ĐT: (028) 6276 3580
- Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1 | ĐT: (028) 3823 5358

HÀ NỘI:
- Tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm | SĐT: (024) 39 367 138
- Gian hàng số F1 – A05, tầng 1, Lotte Centre Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình | SDT: (024) 32 676 122

Theo TTVN

No comments