Breaking News

Tập 5 Vietnam Why Not: Quai Thao lội ngược dòng sau nửa hành trình ‘lặn ngụp’ ở vị trí cuối

Saovacuocsong - Tập 5 “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” với chủ đề “Hùng vĩ Việt Nam”lên sóng tối 26/12/2020 đưa 09 người đẹp và khán giả đến với vùng đất có lịch sử văn hóa và cảnh đẹp đặc sắc của Ninh Bình. Cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây giúp các đội chơi có thêm năng lượng mới, sự trải nghiệm đáng nhớ trong suốt nửa chặng đường của chương trình. 


Nếu như ở 4 tập trước, “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có nhiều nội dung thử thách thiên về sức mạnh thể lực và kiến thức trí tuệ, tập trung vào câu chuyện thi thố của các đội chơi là chính thì trong tập 5, thông điệp về ủng hội, quảng bá du lịch Việt Nam của chương trình được thể hiện vô cùng rõ nét bằng cách lồng ghép nội dung các thử thách xoay quanh vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, bản sắc văn hoá đặc biệt của vùng đất này. 



Ninh Bình – cố đô ba triều đại Đinh, Lê, Lý có nhiều ngôi chùa Phật giáo linh thiêng. Trong đó, chùa Bái Đính thu hút nhiều du khách tham quan không bởi vì sự linh thiêng thanh tịnh, mà còn ở kiến trúc có quy mô hoành tráng, cảnh sắc tuyệt đẹp có một không hai và sở hữu nhiều kỷ lục bậc nhất của Việt Nam. 



Chính tại Ninh Bình đã chứng kiến thế trận có những thay đổi bất ngờ đến từ ba đội chơi: Quai Thao lội ngược dòng vươn lên bứt phá ngoạn mục, lần đầu giành chiến thắng sau nửa chặng đường “ngụp lặn” ở vị trí cuối bảng xếp hạng, Nón Lá bắt đầu có dấu hiệu chững lại sau chuỗi thành tích ba lần liên tục chiến thắng, Khăn Rằn tụt xuống vị trí cuối do sa sút phong đội, các thành viên không kết nối được với nhau, nội bộ xảy ra nhiều lục đục, căng thẳng. 



Thử thách Đua: Bến thuyền đồng vợ đồng chồng

Theo TTVN

No comments