Breaking News

Xuân Nghị, Tuấn Dũng, Hồng Vân lần đầu kết hợp trong series Chuyện ma có thật

Saovacuocsong - Vừa ra mắt tập đầu tiên, Series Chuyện ma có thật đã thu hút người xem với những tình tiết rợn người.

Sau bản teaser khiến khán giả giật mình thon thót, NSND Hồng Vân đã chính thức ra mắt tập đẩu tiên trong series Chuyện ma có thật, mang tên Dục Vọng, dựa trên cái chết có thật tại biệt thự của ông thẩm phán nổi tiếng tại Sài Gòn vào năm 1975. Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Hồng Vân, Tuấn Dũng, Lê Quốc Nam, Lạc Hoàng Long, Xuân Nghị…cùng cách dàn dựng đầy ma mị, âm thanh, ánh sáng gây “hoang mang” tinh thần và cốt truyện kịch tính, tập 1 đã nhận về hàng ngàn lời khen của khán giả. Ai cũng đang háo hức mong chờ phần tiếp theo.

Ai là người ra tay sát hại dã man bé Tư ?


Nghệ sĩ Hồng Vân cho hay, tất cả những câu chuyện trong series đều dựa trên những câu chuyện có thật được chính NSND Hồng Vân và đạo diễn Lê Quốc Nam sưu tầm để tái dựng lại. Series sẽ là một chuỗi những câu chuyện về các thể loại ma khác nhau, đem đến cho khán giả góc nhìn mới về thế giới tâm linh. Nội dung đặc thù là kể lại cho khán giả nghe những câu chuyện rùng rợn, mang màu sắc bí ẩn nhưng cũng rất thú vị, độc đáo. Cả ekip đã mất hơn nửa tháng dàn dựng chỉnh chu về âm thanh, hiệu ứng. để đem đến cho khán giả cái nhìn bao quát về câu chuyện.

Cô bộc bạch, yếu tố tâm linh chỉ là để mọi người nhận ra sự nhân văn của mỗi nhân vật trong câu chuyện. Ai cũng đều nhận kết xứng đáng từ hành động của mình. Cô nói “Thông điệp chính của Chuyện ma có thật chính là chúng ta hãy bình tĩnh để xác định mình đã làm gì sai thì phải sửa lại cho đúng. Nếu làm đúng thì nên phát huy”.

Dân cư mạng thích thú khi NSND Hồng Vân đưa “luồng gió mới” vào thể loại kinh dị

Xuân Nghị hứa hẹn sẽ là nhân tố bí ẩn xuất hiện trong vở kịch

Series Chuyện ma có thật hiện đang phát sóng vào tối thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube Hồng Vân Entertainment. Các Khán giả hãy cùng đón xem những phần tiếp theo và tìm ra hung thủ tàn ác thật sự cho cái chết oan ức của bé Tư.

Xem lại tập 1 Chuyện ma có thật tại link: https://youtu.be/zA1vXHXuLF8

Theo TTVN

No comments