Breaking News

Britney Spears thua kiện

Saovacuocsong - Tòa bác đơn kiện của Britney đòi bố - ông Jamie Spears - ngừng giám hộ tài sản của cô.

Theo BBC, thẩm phán nói Britney có quyền kháng cáo sau phiên xử ngày 10/11 tại bang California. Tòa cũng cho phép ca sĩ thuê công ty tài chính Bessemer Trust cùng giữ quyền giám hộ với ông Jamie.

Ông Jamie Spears (trái) giữ quyền giám hộ con gái Britney Spears từ năm 2008. Ảnh: Britney Spears Instagram.

Trong phiên xử, Samuel Ingham - luật sư của Britney - cho biết ca sĩ sẽ không tiếp tục ca hát nếu bố vẫn giữ quyền giám hộ. Britney dừng các hoạt động nghệ thuật từ cuối năm 2018, sau khi ông Jamie nhập viện phẫu thuật đại tràng. Luật sư của ca sĩ khẳng định từ lâu Jamie không gặp hay trò chuyện với con.

Vivian Thoreen - luật sư phía Jamie Spears - phản bác, cho biết các hành động của ông luôn hướng tới lợi ích của con gái. Thoreen cũng cung cấp bằng chứng về việc ông Jamie giúp Britney vượt qua nợ nần. "Khi ông ấy nhận vai trò giám hộ, Britney đang đấu tranh với khoản tiền nợ 10 triệu USD phí kiện tụng. Nhờ sự chỉ dẫn của Jamie, tài sản của cô ấy hiện đạt mức khoảng 60 triệu USD", luật sư nói.

Britney Spears dự một sự kiện công chiếu phim tại Los Angeles hồi năm ngoái. Ảnh: Reuters.

Bên ngoài phiên tòa, nhiều người hâm mộ của Britney Spears giơ biểu ngữ đòi trả tự do cho cô. Gần đây, nhiều tin đồn cho rằng ông Jamie khống chế Britney Spears suốt nhiều năm qua, ép cô biểu diễn kiếm tiền. Trên mạng, một phong trào đòi trả tự do cho Britney được fan phát động, thu hút hàng trăm nghìn lượt hưởng ứng. Ông Jamie phủ nhận các tin đồn, nói người hâm mộ đang thêu dệt câu chuyện.

Jamie Spears giữ quyền giám hộ con gái từ năm 2008, sau khi Britney Spears tự giam mình trong phòng cùng con trai suốt 72 giờ. Ông được trả khoảng 130.000 USD (hơn 3 tỷ đồng) hàng năm nhờ vai trò này.

Theo TTVN

No comments