Breaking News

Đỗ Mỹ Linh đẹp ngút ngàn với The Most Beauty của Neva

Saovacuocsong - Đêm thi “Người đẹp thời trang” vào lúc 20h tối qua – ngày 10/11 đã thực sự khiến khán giả thăng hoa cảm xúc với sự xuất hiện của 38 người đẹp trong Bộ sưu tập “The Most Beauty” của Thương hiệu thời trang cao cấp NEVA.

Cùng với các bộ sưu tập thời trang đến từ 2 Nhà thiết kế nổi tiếng – Lê Thanh Hòa và Đinh Thành Long, đêm thi “Người đẹp thời trang” nằm trong khuôn khổ của Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam còn có màn trình diễn NEVA FASHION SHOW – màn catwalk của top 35 thí sinh và các Hoa hậu. Ở màn trình diễn này, các người đẹp đã thể hiện xuất sắc Bộ sưu tập mang tên “The Most Beauty” của Nhà tài trợ thời trang NEVA.


Sân khấu “bùng nổ” hương hoa mỹ nhân

Dưới hiệu ứng ánh sáng – âm nhạc sân khấu vô cùng sống động và lung linh, 38 thiết kế của BST “The Most Beauty” đã được 35 thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam và 3 nàng Hậu thể hiện hoàn hảo và rực rỡ nhất.

Sức sống của BST ngay lập tức khiến 7.000 khán giả dưới khán đài phải trầm trồ bởi mang tới quá nhiều cảm xúc. Không những vậy, cộng đồng mạng cũng tỏ ra khá bất ngờ và phấn khích trước BST đặc biệt này của NEVA, gây ra hiệu ứng truyền thông đặc biệt sau đêm diễn.


Lấy cảm hứng sáng tạo từ 2 loài hoa mang ý nghĩa cao quý – Hồng Mẫu đơn và Cúc đại đóa, BST là sự kết tinh tuyệt vời của những bàn tay tài hoa từ đội ngũ sáng tạo NEVA, đứng đầu là Giám đốc sáng tạo trẻ, tài năng – chị Easter Lily.


Mỗi thiết kế giống như một nhành hoa vô cùng duyên dáng, diễm lệ trên sân khấu ngàn hoa hương sắc. Mỗi người đẹp trên khấu khi khoác lên thiết kế của NEVA đã khiến cho cả sân khấu trở thành “rừng hoa” đầy chất thơ và yêu kiều, khiến ai chiêm ngưỡng cũng đều đắm say.


Sức hút mê hồn đến từ 3 Vedette là các nàng Hậu

Thời khắc mở màn trình diễn BST “The Most Beauty” đã mang tới cho khán giả tại đêm diễn “Người đẹp thời trang” đầy bất ngờ với sự xuất hiện của 3 Vedette là: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga và Á Hậu Thúy An. Sự tham gia của ba nàng Hậu trong đêm diễn đã khiến cho đông đảo người hâm mộ vô cùng hào hứng theo dõi.


Với những bước catwalk uyển chuyển và chuyên nghiệp cùng thần thái ngút trời, tinh thần cũng như vẻ đẹp của 3 thiết kế đặc biệt đã được nàng Hoa hậu và 2 Á Hậu truyền tải tuyệt sắc nhất. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga và Á Hậu Thúy An khi khoác lên những thiết kế của NEVA và đứng cùng khung hình đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ và tốn không ít giấy mực của giới báo chí.

Ngàn hoa khoe sắc

Cùng với 3 nàng Hậu, BST còn là những thanh âm vô cùng xinh đẹp, duyên dáng đến từ 35 thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam. Khoác lên những trang phục được thiết kế chỉn chu, chất liệu cao cấp và những phụ kiện được làm thủ công, 35 thí sinh đều vô cùng tự tin, rạng rỡ tỏa sáng trên sân khấu trong thiết kế của NEVA.


Dưới sự hướng dẫn của BTC Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và được may đo trang phục phù hợp với số đo hình thể, mỗi thí sinh dường như đã trở thành vedette chuyên nghiệp khi mặc lên thiết kế trong BST “The Most Beauty”.

Bộ sưu tập của NEVA sở hữu 3 gam màu chủ đạo: hồng, tím xanh dương – những màu sắc “hot trend” trong năm 2020. Những thiết kế mới đã thổi đến những năng lượng, sức sống mãnh liệt của giới trẻ đồng thời cũng khiến sàn runway tràn ngập cả 3 yếu tố – hương, sắc, nhiệt.

Thương hiệu Thời trang cao cấp NEVA đang được giới mộ điệu đánh giá là “làn gió mới” trong ngành thời trang Việt Nam. Nhãn hàng đã mang tới cho công chúng phong cách thời thượng đầy tính đột phá, sáng tạo, liên tục ra mắt những BST theo mùa với những chi tiết thiết kế độc quyền. Và “The Most Beauty” tại Hoa hậu Việt Nam 2020 lần này chính là một trong những kiệt tác thời trang của NEVA, ghi dấu cột mốc cho những thành công tiếp theo của nhãn.

THỜI TRANG NEVA
Website: neva.vn | Fanpage: fb.com/nevavietnam

Theo TTVN

No comments