Breaking News

Giữa cơn sốt rap, Giọng hát Việt nhí 2021 bất ngờ có phiên bản HipHop

Saovacuocsong - Sân chơi âm nhạc dành cho các thí sinh dưới 16 tuổi trở lại với phiên bản mới, luật chơi khác biệt và giải thưởng cũng 'khủng' hơn'.

Trải qua 7 mùa, Giọng hát Việt Nhí đã tìm ra những tài năng âm nhạc như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Hồng Minh, Nhật Minh, Dương Ngọc Ánh Hà Quỳnh Như, Dương Minh Tâm... Mùa 8 vừa được thông báo trở lại với một phiên bản mới toanh - HipHop On Stage.

Với sự lên ngôi của nhạc rap, hip hop thời gian qua, BTC Giọng hát Việt Nhí quyết định mở rộng, đưa thể loại âm nhạc này đến gần với khán giả đại chúng, tạo sân chơi cho các thiếu niên, thiếu nhi bộc lộ tài năng, cá tính.

Giọng hát Việt Nhí 2021: HipHop On Stage lấy tinh thần hip hop làm trọng tâm. Các bé dưới 16 tuổi, có sự tự tin, yêu thích trình diễn và thể hiện cá tính trên sân khấu đều có quyền đăng ký. Có chung đơn vị sản xuất King of Rap, Giọng hát Việt nhí phiên bản mới sẽ cho phép các thí sinh thỏa sức rap, hoặc hát melody kết hợp với rap. Trong trường hợp thí sinh có giọng hát hay nhưng chưa thể rap, hoàn toàn có thể mời thêm một bạn đồng trang lứa để cùng nhau tỏa sáng.

BTC cho biết sẽ đề cao thí sinh có kỹ thuật rap căn bản, qua đó khai phá tài năng, giúp các bé có sự tự tin, phát triển tài năng theo hướng chuyên nghiệp... Thí sinh sẽ có cơ hội thử nghiệm khả năng sáng tác, viết lyrics theo chủ đề phù hợp với lửa tuổi, cuộc sống, tâm lý.


Các rapper trẻ của King of Rap được tiết lộ sẽ là những cố vấn cho những thí sinh Giọng hát Việt Nhí 2021.

Dàn HLV của cuộc thi được tiết lộ sẽ là những rapper có kinh nghiệm, nổi tiếng, có sức hút rộng rãi. Chương trình sẽ có thêm đội cố vấn là những rapper trẻ, biên đạo breakdance, stylist và người vẽ tranh graffiti.

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2021 sẽ nhận phần thưởng lên đến một tỷ đồng gồm học bổng trị giá 500 triệu và loạt giải thưởng giá trị đi kèm.

Thời gian casting cuộc thi diễn ra từ 26/10 - 10/11. Chương trình sẽ lên sóng vào tháng 1/2021.

Vương Huy Khôi

No comments