Breaking News

Võ Đăng Khoa: “Có thể tôi ra mỗi tuần hơn một sản phẩm cover”

Saovacuocsong - Luôn thay đổi và có sự đổi mới trong con đường nghệ thuật của mình, Võ Đăng Khoa là một nghệ sĩ đa năng khi không chỉ diễn xuất, sản xuất phim mà còn ca hát.


Tuy nhiên với chặng đường âm nhạc, anh cho biết chỉ là thử sức và khẳng định không phải chỉ là “làm màu” cho vui.


Sau sản phẩm âm nhạc đầu tay Tìm nơi đâu được đón nhận, Võ Đăng Khoa tiếp tục với các dự án mới của mình. Nam nghệ sĩ được khán giả khen ngợi dù xuất phát điểm là diễn viên nhưng lại có giọng hát truyền cảm, thu hút.

Mới đây, Võ Đăng Khoa thực hiện dự án cover âm nhạc bằng những tác phẩm nổi tiếng đã được đăng tải như: Hoa nở không màu, Đường em đi anh sẽ đi ngược lại… nhận được sự quan tâm của khán giả.

Với tần suất ra sản phẩm dày đặt, thậm chí mỗi tuần đều có một ca khúc cover được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng anh đang học theo hướng đi của đàn chị Chi Pu khi từng tuyên bố mỗi tháng một MV.

Trước nhận định này, Võ Đăng Khoa lên tiếng: “Đầu tiên Khoa xin đính chị lại dạo gần đây mỗi tuần Khoa ra một sản phẩm cover trên kênh của mình là vì Khoa đã tham gia lớp thanh nhạc vài tháng và muốn ghi lại quá trình học tập của mình chứ Khoa không tuyên bố là mỗi tuần sẽ ra một sản phẩm mà biết đâu tuần tới đây không ra sản phẩm nào hoặc thậm chí ra nhiều hơn một sản phẩm.


Những bài hát Khoa cover là vì quá yêu thích nếu như thay vì các bạn ở nhà quay clip hát chơi trên các app Tik Tok hay We Chat… còn Khoa chưa tham gia các app đó. Vậy nên, Khoa quay sản phẩm đăng lên kênh YouTube là bình thường. Còn chuyện nói Khoa học theo anh chị ca sĩ nào đó thì cũng không đúng, Khoa khẳng định thực lực mình một cách chậm rãi và chắc chắn chứ không hề phát ra tuyên ngôn hay bắt người khác công nhận mình. Vì mỗi người sẽ có một cách làm nghệ thuật khác nhau và Khoa tôn trọng tất cả các cách làm miễn sao được khán giả yêu thương là đã thành công và có thực lực rồi. Khán giả bây giờ thông minh lắm nếu ca sĩ mà bạn cho là không có giọng hát mà được đông đảo người yêu thích tức họ sẽ có cái hay riêng của họ không có thực lực trụ không bền và cũng không được đông đảo fan đâu.Khoa tin là vậy”.

Khi được hỏi về kế hoạch sắp tới có phải muốn lấn sân làm ca sĩ và ca hát trở thành nghề “hái ra tiền” chính cho bản thân, Võ Đăng Khao khẳng định: “Nếu kiếm được cát xê từ việc đi hát thì quá tuyệt vời. Nhưng hiện tại Khoa vẫn đang hoàn thiện bản thân theo cách riêng của mình. Công việc chính của Khoa hiện tại vẫn là đóng phim và kinh doanh nhưng nếu có show đi hát thì Khoa vẫn đủ tự tin để nhận lời. Vì hơn ai hết Khoa là người rõ khả năng của mình. Nếu hát chưa tốt Khoa sẽ không dám cho khán giả nghe đâu”.

Có thể thấy, việc cover bài hát của nghệ sĩ xưa nay không hiếm, chính vì thế, khi chuyển hướng sang lĩnh vực này, nam nghệ sĩ Võ Đăng Khoa khó tránh khỏi bị so sánh. Anh cho biết việc cover không phải là hướng đi chính của mình mà nó chỉ là những sản phẩm anh ghi lại quá trình học tập. Nam nghệ sĩ khẳng định mình vẫn sẽ tiếp tục ghi dấu bằng những sản phẩm cá nhân chứ không phải những bản cover. “Nên những sản phẩm cover chỉ để những ai yêu quý Khoa nghe và xem cho đỡ nhớ nhung nhau thôi. Khoa tới với khán giả bằng cảm xúc có thể kỹ thuật thanh nhạc, Khoa chưa bằng các ca sĩ chuyên nghiệp đi hát lâu năm nhưng là một diễn viên biết kiểm soát hơi thở và tiếng nói của mình thì cảm xúc trong giọng hát của Khoa chưa bao giờ là thiếu cả. Khoa tự tin vì điều đó. Mỗi người sẽ có một cách kể chuyện riêng của mình và hát cũng sẽ như vậy mỗi người sẽ có một cách riêng và Khoa tin nếu đủ yêu thích mình sẽ làm tốt” – anh khẳng định.

Trước đồn đoán, về việc Võ Đăng Khoa chỉ cover để giết thời gian mùa dịch thôi chứ không nghiêm túc, nam nghệ sĩ khẳng định: “Cũng đúng thôi! Mùa dịch không khí ảm đạm Khoa nghêu ngao vài câu hát có gì sai ? Nên nếu khán giả cho rằng Khoa cover giết thời gian thì Khoa không cấm được. Nhưng thời gian của Khoa còn không đủ sử dụng có dư đâu mà giết”.

Khôi Huy

No comments