Breaking News

Đặng Minh Anh - Mẫu nhí 10 tuổi sở hữu thần thái đỉnh cao

Saovacuocsong - Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng những bước catwalk điêu luyện cùng thần thái của Đặng Minh không thua kém bất kì người mẫu chuyên nghiệp nào. 


Mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng Đặng Minh Anh hiện đang là mẫu nhí có tiếng nhất Hà Thành. Ngay từ khi còn nhỏ Minh Anh đã nổi bật với năng khiếu nghệ thuật về ca hát và biểu diễn catwalk. Khi mới chỉ 5 tuổi, Minh Anh có cơ hội tham gia các chương trình ca hát của đài truyền hình VTV, VTV cab, đài truyền hình Hà Nội,… 

Sau đó 1 năm, “tiểu công chúa” quyết định lấn sân sang người mẫu và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Với nhan sắc xinh đẹp, Minh Anh nhanh chóng “lọt mắt xanh” của nhiều nhà mốt tầm cỡ. 

Mỗi khi bước lên sân khấu, Minh Anh đều toát lên sự tự tin, tỏa sáng thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu nhí từng tham gia rất nhiều sàn diễn như: Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, trình diễn BST “Đừng Nhái” tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019, Họp báo công bố Vietnam Top Fashion and Hair 2020,… 


Đặng Minh Anh sở hữu gương mặt V-line đẹp không góc chết. Cùng với đó là những đường nét thanh tú như đôi mắt to tròn, sống mũi cao,…đều dễ gây ấn tượng. Cũng chính nhờ lợi thế nhan sắc, Minh Anh là người mẫu ảnh cho các hãng thời trang lớn như Kelly Bui, Canifa, Lovekid, Lyntran, Lukid. 


Trong mỗi shoot hình, Minh Anh luôn hiểu concept và đưa ra những dáng pose độc đáo, đẹp mắt. Đặc biệt, gương mặt xinh đẹp với đôi mắt “biết nói” của nàng mẫu mang đến những biểu cảm, thần thái không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp. 



Xuất sắc lọt Top 60 thí sinh xuất sắc nhất Siêu sao mẫu nhí, Đặng Minh Anh mong muốn có thể chinh phục thêm nhiều thử thách hơn tại cuộc thi. Sắp tới tại vòng đối đầu, mẫu nhí Hà Thành sẽ thi catwalk – một trong những thế mạnh của cô nàng. Hi vọng rằng, nàng mẫu sẽ hoàn thành thật tốt phần thi và tiến xa hơn nữa trong cuộc thi. 

Khôi Huy

No comments