Breaking News

MV mới của Jack được công ty quản lý chi “mạnh tay” để quảng bá

Saovacuocsong - Đếm ngược tới ngày MV “Hoa Hải Đường” của Jack chính thức ra mắt, công ty quản lý Nomad Mgmt Vietnam và fan của nam ca sĩ đã quyết tâm chi mạnh để ủng hộ thần tượng.


Như đã thông báo, vào ngày 22/9 , Jack chính thức trở lại showbiz với MV Hoa Hải Đường. Dù chưa rõ Jack đã chuẩn bị những gì cho lần comeback được dự báo rất hoành tráng này nhưng những gì mà công ty quản lý và fandom Đom Đóm đang làm đã cho thấy sự ủng hộ “khủng” nhất dành cho thần tượng và “gà cưng”.


Cụ thể, tại TP.HCM, fan của Jack phát hiện các hình hiệu, teaser của MV Hoa Hải Đường đã được phía công ty quản lý Nomad Mgmt Vietnam chi tiền phát sóng trên truyền hình, cụ thể là các khung giờ đẹp trên kênh truyền hình HTV2 – Vie Channel. Ngoài ra, teaser MV mới của JACK còn liên tục xuất hiện tại các biển quảng cáo LED chạy dọc con đường lớn trong trung tâm Sài Gòn.


Về phía fan, 17 bảng Led điện tử có hình ảnh của Jack và MV Hoa Hải Đường đã được phát trên đường Đồng Khởi (Bến Tre) – quê nhà của nam ca sĩ. Được biết, hoạt động quảng bá này tại tỉnh Bến Tre sẽ kéo dài trong suốt 7 ngày.


Song song đó, một hoạt động khác với tên gọi “Jack’s Bus Line Visual – Chào Đón MV Mới” đã được triển khai từ 15/9. Có tổng cộng 2 xe buýt thuộc tuyến số 98 và tuyến số 39 ở Hà Nội và 2 xe buýt thuộc tuyến số 1 và tuyến số 31 ở TP.HCM sẽ được phủ hình ảnh quảng bá liên quan đến Jack cùng MV Hoa Hải Đường suốt 1 tháng.

Khôi Huy

No comments