Breaking News

Mẫu nhí Như Ý mang làn gió mới đến Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020

Saovacuocsong - Mới đây, “bông hồng Đà Lạt” Vũ Nguyễn Ngọc Như Ý đã xuất sắc ghi tên mình vào TOP 60 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020. 


Sinh ra và lớn lên tại xứ sở ngàn hoa Đà Lạt, Như Ý mang trong mình nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần năng động, hiện đại. Sở hữu đôi mắt to tròn, cùng gương mặt ấn tượng, “mỹ nhân nhí” này nhanh chóng trở thành cái tên làm mưa làm gió của làng thời trang Việt. 


Mặc dù năm nay mới 11 tuổi, nhưng Như Ý đã gặt hái được những thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật. Nàng mẫu đã lọt Top 30 cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019; Gương mặt tham gia trình diễn tại Tuần lễ Thời trang và làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019, Ban giám khảo cuộc thi Fashion 2020, giải 3 Cuộc thi thời trang hoa Đà Lạt mến yêu… 

Không chỉ tỏa sáng với lĩnh vực mẫu nhí, cô nàng còn để lại dấu ấn sâu đậm với khả năng nhảy Dancesport và “bỏ túi” nhiều giải thưởng danh giá. 


Mới đây, nàng thơ Đà Lạt một lần nữa không làm công chúng thất vọng khi ghi tên mình vào TOP 60 cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020. Ngay sau khi được chia sẻ, thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người tỏ ra thán phúc và dành tặng không ít lời khen cho nàng mẫu 11 tuổi. 


Được biết đây là lần thứ 2 mẫu nhí Như Ý tham gia tranh tài tại cuộc thi. Trước đó, năm 2019 cô nàng đã để nhiều tiếc nuối khi dừng chân tại TOP 30. Trong màn comeback lần này, Như Ý hứa hẹn sẽ “ trở lại và lợi hại hơn xưa”, mang đến làn gió mới cho cuộc thi năm nay. 


Hiện tại, Như Ý vẫn đang chuẩn bị đầy đủ mọi kỹ năng để “chinh chiến” tại vòng thi đối đầu diễn ra vào ngày 17/10 tại Hà Nội. Với tài năng và bản lĩnh, mẫu nhí này hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.

Khôi Huy

No comments