Breaking News

Đào Ngọc Sang: “Từng có người mời tôi đi một đêm với họ, hôm sau tôi sẽ vụt sáng”

Saovacuocsong - Trong Chuyện Của Sao với MC Minh Đức, ca sĩ Đào Ngọc Sang bật khóc khi biết sự hy sinh thầm lặng của mẹ để giúp con trai nổi tiếng. Nam ca sĩ tiết lộ:“Từng có người mời tôi đi một đêm với họ, hôm sau tôi sẽ vụt sáng”.


Đào Ngọc Sang – cái tên được nhắc đến rất nhiều ngay sau lần xuất hiện đầu tiên trong một chương trình truyền hình đình đám. Anh sở hữu một giọng hát đầy tố chất, ngoại hình đẹp, sáng sân khấu cùng một bệ phóng nhưng sau đó là những chuỗi ngày chàng ca sĩ trẻ vật lộn với vô vàn những thử thách, trở ngại trên con đường trở thành ngôi sao. Trở thành Quán quân, Á quân của nhiều cuộc thi hát, được khán giả lẫn đồng nghiệp công nhận tố chất nhưng những gì mà Đào Ngọc Sang trải qua sẽ là câu chuyện cho nhiều nghệ sĩ trẻ đang đi tìm chỗ đứng cho bản thân. Một phần những góc khuất được Đào Ngọc Sang chia sẻ trong Chuyện Của Sao.

Gần đây, Đào Ngọc Sang vừa hoàn thành show diễn những ca khúc nhạc tình với cái tên khá lạ… Sang Show. Anh thay đổi suy nghĩ thực hiện minishow đầu tiên thành Sang Show chỉ sau 24 giờ. Đây sẽ là một hành trình dài với những dự án Sang Show có quy mô lớn hơn trong tương lai của Đào Ngọc Sang. Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Nguyên Vũ, đặc biệt là ca sĩ Lê Dũng (cựu thành viên nhóm nhạc GMC).

Đào Ngọc Sang thổ lộ: “Khi anh Lê Dũng đến duyệt sân khấu cho tiết mục song ca, tôi cảm thấy ký ức ngày xưa ùa về. Anh là một người anh ngày xưa tôi ngưỡng mộ. Hiện tại, anh không còn ca hát như trước nhưng tôi mong anh ấy có thể quay lại,cống hiến cho khán giả. Kết thúc chương trình, tôi về nhà 3 giờ sáng, ngày hôm sau dậy khá sớm để quay hình nhưng tôi đầy phấn khởi, không hề mệt mỏi”. Anh lâng lâng bởi đêm diễn có khán giả ngồi nán lại đến 12 giờ đêm chờ gặp anh.


Sau buổi diễn, mẹ của Đào Ngọc Sang, cô Mai Phương đã chia sẻ đầy xúc động trong quá trình đồng hành cùng con trai theo đuổi nghệ thuật. Cô viết trên trang cá nhân như sau: “Năm năm con đi hát là quãng thời gian mẹ lo lắng, đồng hành. Mẹ từng “gõ cửa” Facebook của khán giả, nhờ mọi người nghe, ủng hộ các bài hát của Sang. Mẹ giấu con vào trang cá nhân của các anh chị nghệ sĩ nổi tiếng nhờ mọi người giúp đỡ con. Mẹ vào các hội nhóm giới thiệu các bài hát, nghĩ đến việc tìm các nhạc sĩ mua nhạc cho con. Mẹ giấu con rất nhiều, sợ khi biết chuyện con sẽ ngăn cản mẹ. Những điều mẹ có thể làm chỉ cần các con vui và hạnh phúc. Bởi mẹ biết với Đào Ngọc Sang, ca hát là niềm đam mê, luôn cháy mãnh liệt trong con. Cố lên nhé Đào Ngọc Sang!”.

Đào Ngọc Sang đọc những gì mẹ viết và nước mắt không ngừng rơi. Anh hiếm khi bộc lộ cảm xúc gia đình trên mạng xã hội bởi tình cảm thiêng liêng đó không lời hoa mỹ nào có thể miêu tả, mà luôn sâu thẳm trong lòng.

Tôi biết ơn sự đồng hành thầm lặng của mẹ lúc tôi loay hoay tìm kiếm con đường âm nhạc cho bản thân. Mẹ là người kết nối và chịu nhiều tổn thương mỗi khi đọc các bình luận của antifan viết về tôi. Nhiều người vào nhắn tin chê bai về tôi với mẹ, khiến bà tổn thương trong lòng, đêm về khóc thương tôi. Tôi không muốn mẹ phải chịu đựng nên dành thời gian tâm sự cùng mẹ. Sau 2 năm đi hát, mẹ vào Sài Gòn để gần gũi tôi hơn. Mẹ hiểu hơn về tính chất, đặc thù công việc của tôi và hiện tại mọi thứ đã ổn”. Đào Ngọc Sang cho biết con đường ca hát của anh chính là ước mơ của mẹ và ông ngoại Đào Ngọc Sang. Bởi ngày xưa bà từng là ca sĩ của đoàn ca múa nhạc Bình Thuận. Sau khi lập gia đình ở Nghệ An, bà nghỉ hát và lui về chăm sóc chồng con. “Tôi chính là hiện thân nối tiếp ước mơ của mẹ. Mẹ vẫn thích hát vì thế tôi giúp mẹ thu một số bài nhạc kỷ niệm để bà và con cháu nghe lại sau này”, anh tiết lộ.


Sau cuộc thi Giọng hát Việt, mẹ anh đã chủ động nhắn tin cho Đàm Vĩnh Hưng nhờ giúp đỡ con trai. Đàm Vĩnh Hưng chủ động hẹn gặp Đào Ngọc Sang để hướng dẫn nam ca sĩ phong cách biểu diễn, động tác sân khấu. Thời gian đầu không có show, “ông hoàng nhạc Việt” còn giới thiệu Đào Ngọc Sang một số chương trình ở phòng trà Sài Gòn. Anh luôn trân trọng và biết ơn sự dìu dắt và động viên đó.

5 năm đi hát là 5 năm để Đào Ngọc Sang trưởng thành trong âm nhạc. Trong một thị trường giải trí đầy sự cạnh tranh, cái được của Đào Ngọc Sang là luôn nhìn vào mặt tích cực, cố gắng phát triển với nghề, giữ cái đầu lạnh tránh xa những thị phi, cám dỗ: “Tôi từng nhận được nhiều lời mời đổi chác. Họ mời tôi đi với họ một đêm, tương lai tôi sẽ vụt sáng. Tuy nhiên, tôi mong nghề hát của bản thân được trân trọng, công sức bỏ ra được nhận lại xứng đáng. Tôi muốn nỗ lực đi bằng đôi chân, vì thế tôi khéo léo, từ chối các mối quan hệ có mục đích đổi chác”. 

Chương trình Chuyện Của Sao – ca sĩ Đào Ngọc Sang sẽ được phát sóng vào 20:10 thứ bảy ngày 12/9/2020 trên VTV9.

Theo TTVN

No comments