Breaking News

6 phim Hàn có rating kỷ lục sắp "đổ bộ" trên POPS App

Saovacuocsong - Năm tháng vội vã cũng không thể xô ngã sức hút đẳng cấp “tượng đài” của 6 phim Hàn dưới đây, quy tụ toàn các nhan sắc đỉnh cao của xứ củ sâm: IU, Park Min Young, Lee Dong-wook…

Từ ngày 18/9, POPS tiếp tục chiêu đãi fan Việt thịnh soạn hơn khi mang về 6 phim Hàn có mức rating cao ngất ngưỡng như Lời hồi đáp 1988, Yêu tinh (Goblin), Lang quân 100 ngày, Khách sạn ma quá (Hotel de luna), Stranger from the hell (Người lạ đến từ địa ngục), What’s wrong with Secretary Kim? / Thư ký Kim sao thế? với hình ảnh sắc nét và lồng tiếng Việt đầy đủ. Cùng nghía lại xem, “siêu năng lực” nào đã giúp những bộ phim này cứ mãi miết làm điên đảo các fan cuồng phim Hàn chính hiệu bất chấp thời gian nhé!

Stranger from the hell / Người lạ đến từ địa ngục

Strangers From Hell (Người lạ đến từ địa ngục) là phim truyền hình được chuyển thể từ Naver webtoon kinh dị của tác giả Kim Yong-ki. Bản Webtoon thu hút chú ý người hâm mộ bởi những nét vẽ giản đơn nhưng cực kỳ ám ảnh và kinh hãi. Ở phiên bản truyền hình, bộ phim cũng tạo nên dư chấn không hề kém cạnh với sự tham gia diễn xuất của Lee Dong-wook và Im Si-wan.


Phim xoay quanhYoon Jong-woo và nhà trọ Eden. Jong Woo là một nhà văn trẻ 20 tuổi, chuyển đến Seoul sau khi được nhận làm thực tập sinh. Để tiết kiệm chi phí, anh quyết định sống trong một khu trọ nghèo và dần phát hiện ra những bạn trọ có gì đó rất kỳ lạ, bí hiểm. Lee Dong-wook vai Seo Moon-jo, một nha sĩ làm việc gần nhà trọ Eden cũng đóng vai trò quan trọng trong hành trình khám phá ra bí mật đằng sau nhà trọ Eden của Jong-woo. Trong phim có nhiều hình ảnh kinh dị, liên quan đến sự sống và cái chết khiến người xem rợn người.

Phim được phát sóng độc quyền trên ứng dụng giải trí miễn phí POPS vào ngày 18/09/2020.

Hotel del Luna / Khách sạn ma quái

Hotel del Luna (Khách sạn ma quái) là kịch bản của hai chị em biên kịch nhà Hong nổi tiếng là Hong Jung Eun và Hong Mi Man. Bộ phim đạt tổng rating 8.8% trên toàn quốc, phim tạo sức hút với khán giả bởi cốt truyện mới mẻ, hấp dẫn pha chút kinh dị. Tình huống phim được xây dựng vừa hài hước vừa đáng suy ngẫm lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Đây là một tác phẩm “để đời” trong sự nghiệp diễn xuất của nữ ca sĩ IU.


Phim kể về nữ chính Jang Man Wol do IU thủ vai và nam chính Goo Chan Seong được đảm nhiệm bởi Yeo Jin Goo. Vì những ân oán của hơn một ngàn năm trước mà Jang Man Wol bị thần Ma Go trói buộc sinh mệnh vào cây Nguyệt thụ. Cô trở thành bà chủ của khách sạn Del Luna, nơi những linh hồn phiêu bạt tìm đến để nghỉ ngơi, hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của mình để có thể đi đến kiếp sau một cách thanh thản.

Phim được phát sóng trên ứng dụng giải trí miễn phí POPS vào ngày 25/09/2020.

100 days my prince / Lang quân 100 ngày

100 days my Prince (Lang quân 100 ngày) kể về Thế tử Lee Yool (do D.O – thành viên nhóm EXO thủ vai) trong một lần bị truy sát đã trọng thương đến mất trí nhớ.


Lang quân 100 ngày kể về chuyện tình lãng mạng giữa thái tử Lee Yool sau khi mất trí nhớ trở thành chàng ngốc Won Deuk và cô gái Hong Shim (Nam Ji-hyun). Chuyện đời éo le, Lee Yool từ một Thế tử cao cao tại thượng bỗng chốc biến thành dân thường, không chốn nương thân, trở thành hôn phu bất đắc dĩ của Hong Shim. Tình cảm của họ được bồi đắp trong 100 ngày, những ký ức về mối nhân duyên 16 năm trước cũng dần hé lộ.

Phim được phát sóng độc quyền trên ứng dụng giải trí miễn phí POPS vào ngày 2/10/2020.

Goblin / Yêu tinh

Golbin hay còn gọi là Yêu Tinh là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Gong Yoo, Lee Dong-wook, Kim Go-eun, Yoo In-na và Yook Sung-jae.Phim đạt mức rating 18.680% và trở thành bộ phim có tỉ lệ người xem cao thứ tư trong lịch sử truyền hình đài cáp Hàn Quốc.


Goblin là câu chuyện xoay quanh Kim Shin (Gong Yoo thủ vai), người mang lời nguyền bất tử, luôn tìm cách được chết sau bao thế kỷ nhưng không thành. Tình cờ anh gặp Ji Eun Tak (Kim Go Eun thủ vai). Eun Tak là cô dâu được yêu tinh lựa chọn vì có thể nhìn thấy thanh kiếm gâm vào người yêu tinh. Cả hai đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình đầy trắc trở.

Phim được phát sóng trên ứng dụng giải trí POPS vào ngày 9/10/2020.

Reply 1988 / Lời hồi đáp 1988

Reply 1988 (tạm dịch Lời hồi đáp 1988) tái hiện lại giai đoạn năm 80s khi cuộc sống chưa có công nghệ. Bộ phim nói về năm tháng trưởng thành của 5 người bạn thân: Duk Sun (diễn viên Lee Hye-ri) , Jung Hwan (diễn viên Ryu Jun-yeol), Sun Woo (diễn viên Go Kyung-pyo), Dong Ryung (diễn viên Lee Dong Hwi), Choi Taek (diễn viên Park Bo-gum) tại khu xóm Ssangmun, Hàn Quốc.


Phim là những câu chuyện ý nghĩa về tình làng nghĩa xóm của 3 gia đình họ Sung, Kim, Choi được ekip lồng ghép vừa hài hước vừa đậm tính nhân văn. Những con người xa lạ bỗng chốc hóa người thân khi sống cùng một khu phố và luôn nghĩ về nhau. Lời hồi đáp 1988 đạt rating cao kỷ lục với 18.8% và xuất sắc nhận được nhiều đề cử từ giải thưởng Baeksang Arts Awards lần thứ 52, giải thưởng tvN10 AWARDS 2016 cho nhiều hạng mục.

Phim được phát sóng trên ứng dụng giải trí POPS vào ngày 23/10/2020.

What’s wrong with Secretary Kim? / Thư ký Kim sao thế?

What’s wrong with Secretary Kim? (hay còn gọi là Thư ký Kim sao thế?) được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon (Park Seo-joon đóng) – Phó chủ tịch của tập đoàn Yoomyung. Bộ phim nhận xuất sắc đạt rating trung bình 10% tại Hàn Quốc, là một trong những bộ phim truyền hình cáp đắt khách nhất mọi thời đại.

Lee Young Joon là một người tài sắc vẹn toàn, nhưng do quá yêu bản thân, tính cách khó gần khiến mọi người khó lòng làm việc cùng. Bên cạnh anh là cô thư ký xinh đẹp Kim Mi So (Park Min Young đóng), người được gọi là “huyền thoại của giới thư ký” vì có thể chịu đựng Phó chủ tịch ròng rã 9 năm.


Chuyện bắt đầu khi Kim Min So quyết định thôi việc. Phó chủ tịch Lee bất giác hụt hẫng và điên cuồng tìm cách kéo thư ký Kim ở lại bên mình, từ đó sinh ra tình huống dở khóc dở cười. Nhiều phân đoạn lãng mạn bất ngờ, ngọt ngào khó đỡ của cả hai đã để lại dư âm lớn cho người xem. Giữa hàng trăm mớ bòng bong, nhiều ký ức năm xưa của nhân vật khi dần hé lột, khiến người xem ngỡ ngàng.

Đáng nói, tạo hình cùa Park Min Young có thể nói là đỉnh cao nhan sắc và tạo ra trào lưu thời trang công sở trên khắp Châu Á… Còn chủ tịch Lee lại đúng chuẩn nam thần, bên ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm giông bão.

Thư ký Kim sao thế? được phát sóng trên ứng dụng giải trí POPS vào ngày 16/10/2020.

Tải ngay ứng dụng POPS: http://bit.ly/POPS_PhimHan_02 hoặc xem ngay trên website pops.vn.

Theo TTVN

No comments