Breaking News

MC Nguyễn Hải Anh đẹp rực rỡ tại lễ kỷ niệm 25 năm VTVcab

Saovacuocsong - Vừa qua, lễ kỷ niệm 25 năm VTVcab được diễn ra trong không gian vô cùng ấm cúng, sôi động bởi các tiết mục trình diễn trong chương trình. Không thể không kể đến sự xuất hiện, dẫn dắt chương trình từ chính bông hoa nhan sắc của nhà đài, MC Nguyễn Hải Anh.


Vẫn với thần thái tự tin, chuyên nghiệp thường gặp, cô nàng nổi bần bật và là cầu nối cảm xúc khi liên tiếp nêu tên các dấu ấn, thành tích của toàn thể nhân viên nhà đài đã cùng nhau gặt hái được trong 25 năm qua.


Chương trình tụ họp đầy đủ ban lãnh đạo, cũng như các nhân viên gạo cội của nhà đài cùng nhau chung vui, cũng như nhìn lại quãng đường dài đã gắn bó đóng góp, và đặt ra những vạch đích trong tương lai.


MC Hải Anh thường xuyên xuất hiện tại các bản tin thể thao của VTVcab. Không chỉ là một MC quen thuộc được yêu thích, cô nàng còn được mọi người biết tới là 1 Influencer làng Golf Việt Nam cực chất với các bộ hình thời trang ấn tượng.



Cô nàng có lẽ là người có nhiều cảm xúc không kém bởi niềm vui nhân đôi khi bản thân được vinh dự làm MC của chương trình đặc biệt này, trùng hợp hơn, chính dịp này tháng 9, cũng có ngày sinh nhật của Hải Anh.

Theo TTVN

No comments