Breaking News

Song Hye Kyo phủ nhận tái hợp Hyun Bin

Saovacuocsong - Minh tinh Song Hye Kyo, Hyun Bin phủ nhận hẹn hò trở lại sau chín năm chia tay.

Osen đưa tin tối 31/7, quản lý của Song Hye Kyo cho biết: "Tin đồn không có giá trị để phản hồi. Báo chí Trung Quốc đưa tin bừa bãi không phải là chuyện mới mẻ. Mọi chuyện đều là sản phẩm tưởng tượng của truyền thông". Đại diện công ty cho biết diễn viên đang thảo luận dự án phim mới sau thời gian dài vắng bóng... Từ khóa "Song Hye Kyo phủ nhận tái hợp với Hyun Bin" đứng thứ ba trong top tìm kiếm của Weibo.

Sau đó, đại diện VAST Entertainment - công ty quản lý của Hyun Bin - cũng cho biết tin đồn đều do truyền thông Trung Quốc tung ra, còn báo chí Hàn Quốc không lên tiếng.

Song Hye Kyo và Hyun Bin nhiều lần vướng tin đồn tái hợp. Ảnh: Naver.

Theo Sina, trước đó hôm 30/7, stylist của Hyun Bin đăng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hai người dắt chó đi dạo và xóa sau đó không lâu. Nhiều khán giả nhận định nhân vật chính trong ảnh là Song Hye Kyo và Hyun Bin. Hyun Bin hiện ở Jordan quay phim, chưa về nước.

Tin đồn cặp sao tái hợp rộ lên từ hồi tháng 5 khi nhiều tài khoản Weibo tổng hợp các chi tiết liên quan mối quan hệ của cả hai. Trước đó, nữ diễn viên đeo dây chuyền có chữ S và H, được cho là viết tắt chữ cái đầu trong tên của hai người. Đầu tháng 5, Hye Kyo đăng một bức ảnh rừng cây trên trang cá nhân, nhiều khán giả phát hiện địa điểm tương đồng với nơi Hyun Bin từng quay quảng cáo. Stylist của Hyun Bin theo dõi trang cá nhân của Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Hyun Bin công khai hẹn hò năm 2008, chia tay năm 2011. Năm 2016, nữ diễn viên bén duyên tài tử Song Joong Ki khi đóng chung Hậu duệ mặt trời, hai người kết hôn năm 2017. Họ ly hôn năm 2019.

Sau khi chia tay Hye Kyo, Hyun Bin công khai yêu Kang So Ra, mối tình kéo dài một năm. Trên Dispatch, quản lý của Hyun Bin cho biết anh giữ quan hệ anh em trong nghề với bạn gái cũ.

Theo TTVN.

No comments