Breaking News

Ellen DeGeneres xin lỗi nhân viên

Saovacuocsong - MC Ellen DeGeneres viết thư xin lỗi nhân viên sau khi nhiều người phản ánh cô đối xử thô lỗ, xúc phạm cấp dưới.

Hôm 30/7, trong lá thư gửi People, người dẫn chương trình The Ellen DeGeneres Show cho biết: "Ngày đầu làm việc với nhau, tôi từng nói với mọi người chương trình sẽ là nơi ai cũng thấy hạnh phúc, không ai phải to tiếng và mọi người đều được tôn trọng. Rõ ràng, một vài điều đã thay đổi. Vì thế, tôi xin lỗi. Những người hiểu tôi đều biết tôi đặt kỳ vọng và tin tưởng vào chương trình như thế nào".

Ellen Degeneres nói biết ơn êkíp vì đóng góp của họ và hứa sẽ giải quyết các vấn đề nội bộ. Cô cho rằng lùm xùm về môi trường làm việc ở chương trình là điều tốt, giúp cô nhận ra thiếu sót và tự hoàn thiện bản thân.

Ellen Generes ký hợp đồng mới về chương trình talkshow với Waner Bros. hồi tháng 5/2019, hết hạn năm 2022.. Ảnh: Warner Bros.

Hồi đầu tuần, công ty Warner Bros. tiến hành điều tra Ellen DeGeneres sau khi có nhiều phản ánh người dẫn chương trình đối xử thô lỗ, coi thường các nhân viên cấp dưới. Đoàn thanh tra phỏng vấn nhiều người đã và đang làm việc cho chương trình The Ellen DeGeneres Show. Trước đó, 11 nhân viên (10 đã nghỉ việc) tiết lộ với Buzzfeed môi trường làm việc trong chương trình "độc hại". DeGeneres phạt họ vì xin nghỉ ốm và thường xúc phạm, uy hiếp đồng nghiệp.

Bên cạnh Ellen DeGeneres, nhiều thành viên cấp cao của chương trình cũng bị chỉ trích. Theo Variety, một nhóm nhân viên tố cáo giám đốc sản xuất Ed Glavin quấy rối họ bằng lời nói và hành động. Ông đã nộp đơn xin từ chức sau các cáo buộc. Warner Bros. hiện không lên tiếng về trường hợp của Glavin. Kevin Leman - biên kịch chính - cũng bị tố thường quấy rối các nhân viên cấp dưới bằng lời nói.

Neil Breen - MC kênh Today của Australia - cho biết Ellen DeGeneres là người quy tắc và độc đoán. Trong một lần hợp tác, DeGeneres yêu cầu chương trình phải diễn ra đúng theo ý cô. Không ai được phép nói chuyện, tiếp cận hay nhìn Ellen trước khi bấm máy. Tuy nhiên, Breen cho biết không phán xét cách làm việc của đồng nghiệp. "Tôi không biết cô ấy là người tốt hay không. Tôi không được phép nói chuyện với cô ấy khi cùng dẫn chương trình. Một điều chắc chắn là nhân viên rất sợ và cẩn trọng khi làm việc với Ellen", Neil Breen nói.

Ellen DeGeneres, sinh năm 1958, là ngôi sao truyền hình hàng đầu tại Mỹ. Cô xuất thân từ diễn viên hài và nổi tiếng với chương trình truyền hình The Ellen Show, lần đầu phát sóng năm 2003. Cô từng dẫn lễ trao giải Oscar, Grammy và Primetime Emmy. Năm 2016, Ellen được chính phủ Mỹ trao tặng Huân chương Tự do Tổng thống cho những đóng góp tới nền văn hóa đại chúng nước này.

Theo Forbes, MC hiện sở hữu khối tài sản ròng khoảng 330 triệu USD. Cô đứng hạng 12 trong danh sách 100 ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất năm qua, với thu nhập 84 triệu USD.

Theo TTVN.

No comments