Breaking News

Hai cháu Trang Nhung thi Hoa hậu Việt Nam

Saovacuocsong - Lương Ánh My và Nguyễn Thanh Trâm - hai cháu gái của diễn viên Trang Nhung - thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với ước mơ nối nghiệp dì.

Lương Ánh My 21 tuổi, đang học năm ba khoa Đạo diễn trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô cao 1,69 m, có năng khiếu diễn xuất, ca hát, nhảy hiện đại. Mẹ Ánh My là chị cả của diễn viên Trang Nhung.
Ánh My là con của chị cả Trang Nhung. Ảnh: Hoa hậu Việt Nam.

Ngoài Ánh My, Trang Nhung còn có một cháu gái khác thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, tên Nguyễn Thanh Trâm. Cô sinh năm 2002, vừa tốt nghiệp cấp 3, cao 1,75 m, gương mặt xinh xắn. Cô là con chị gái thứ hai của Trang Nhung. Thanh Trâm ước mơ thi hoa hậu từ khi mới 14 tuổi. Cô muốn nối nghiệp dì, trở thành người thành công trong lĩnh vực nghệ thuật. Mỗi khi nghỉ hè, cô đều xin bố mẹ được tham gia những khóa học catwalk để thỏa đam mê.

Thanh Trâm có lợi thế chiều cao 1,75 m, gương mặt sáng. Ảnh: Hoa hậu Việt Nam.

Trang Nhung cho biết cô và gia đình ủng hộ các cháu thi hoa hậu để trau dồi thêm kỹ năng sống. Riêng với Ánh My, cả nhà đều bất ngờ vì cháu giữ bí mật việc đăng ký. Khi ảnh của Ánh My xuất hiện trên trang fanpage cuộc thi, cả gia đình mới biết.

Bên cạnh Thanh Trâm và Ánh My, Lương Ánh Ngọc (em gái Ánh My) cũng theo đuổi nghề diễn viên, là Á quân Gương mặt điện ảnh 2019. Trang Nhung tự hào về các cháu và cho biết dù họ gắn bó với công việc nào, cô cũng ủng hộ và truyền đạt tất cả kinh nghiệm mình có.

Trang Nhung (phải) đi chơi cùng các cháu gái. Ảnh: Trang Nhung.

Năm 2005, Trang Nhung đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Người đẹp hoạt động hơn 15 năm trong làng giải trí với vai trò người mẫu và diễn viên. Sau khi kết hôn và sinh hai con, cô ngừng làm nghề để tập trung kinh doanh.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến hoãn đến cuối năm do Covid-19. Ban tổ chức thông báo gia hạn thời gian nộp hồ sơ ở khu vực miền Nam tới ngày 25/9, miền Bắc tới ngày 26/10. Sáu thành viên giám khảo gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ - nhà báo Hữu Việt, Giáo sư - tiến sĩ Hoàng Tử Hùng (giám khảo nhân trắc học).

Theo TTVN

No comments