Breaking News

TWICE chính thức mở bán vé concert trực tuyến

Saovacuocsong - Thương hiệu concert trực tuyến Beyond LIVE của SM Entertainment và Naver sẽ có sự tham gia của nghệ sĩ không trực thuộc SM – Twice. Vé đã được mở bán vào chiều nay 22/7.

Như nhóm nữ nhà JYP – TWICE đã công bố trên SNS từ ngày 17/7, các cô gái sẽ tổ chức concert trực tuyến, thuộc chuỗi Beyond LIVE của SM Entertainment và Naver kết hợp thực hiện, với tên gọi TWICE: World in A Day.

Đây là concert online đầu tiên của các cô nàng TWICE. Dự kiến, với sức ảnh hưởng toàn cầu, “nhóm nhạc nữ tiêu biểu của Kpop” sẽ mang đến nhiều màn biểu diễn đỉnh cao, thỏa mãn công chúng yêu nhạc khắp thế giới. Đại diện công ty quản lý cho biết, nhóm sẽ biểu diễn hơn 10 bài hit và giao lưu trực tuyến với người hâm mộ.


Trước đó, đầu tháng 6 vừa qua, TWICE đã trở lại làng nhạc Kpop với mini album thứ 9 “MORE & MORE” gồm ca khúc chủ đề cùng tên. Chỉ sau hơn 2 tiếng phát hành, album đã đạt No.1 BXH Album của iTunes tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Việt Nam. Không những thế, lần đầu tiên nhóm lọt BXH Billboard 200 album tổng hợp trong tuần đầu tiên.


Với concert World in A Day, người hâm mộ cũng hi vọng rằng TWICE sẽ biểu diễn các bài hát nằm trong album này và cũng rất mong chờ vào sự trình diễn công nghệ số đỉnh cao vốn có của Beyond Live.

Nếu ai đã từng xem concert Beyond Live của các nghệ sĩ nhà SM (TVXQ, Super Junior, Super M, NCT 127, NCT Dream, WayV) chắc hẳn đã trải nghiệm một sân khấu ấn tượng, độc đáo, có 1-0-2. Không chỉ giúp người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới tận hưởng buổi công diễn mà không bị hạn chế về mặt thời gian hay địa điểm, Beyond LIVE còn mang đến trải nghiệm phong phú khi sử dụng các công nghệ tiên tiến như Thực tế ảo tăng cường (AR), Tương tác kỹ thuật số (digital interaction), Artwork hoành tráng… Đặc biệt, tại đây, fan cứng sẽ có cơ hội được video call cùng các thần tượng.


Hiện tại, vé đã được mở bán trên cửa hàng VLive: https://www.vlive.tv/product/ds00u00u00000204 với mức giá 1.500 coin, tương đương 660.000 VNĐ. Vé bao gồm xem livestream và video xem lại tại: https://www.vlive.tv/video/202607

Concert Beyond Live – TWICE: World in A Day sẽ phát sóng trực tiếp vào 13h ngày 9/8/2020 (giờ Việt Nam).

Khánh Nguyễn

No comments