Breaking News

Diễn viên trẻ Cường Phạm lộng lẫy bên người thân bạn bè nhân dịp sinh nhật tuổi 26

Saovacuocsong - Mới đây, trên trang cá nhân của mình diễn viên trẻ Cường Phạm đã long trọng tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh người thân và bạn bè. Nam diễn viên cũng không ngại hóa trang thành nữ giới với thân hình "bốc lửa" gây chú ý không nhỏ cho các khách mời tham dự.



Đến dự buổi tiệc chia vui với nam diễn viên Cường Phạm còn có sự xuất hiện của đông đảo người thân, anh em bạn bè đồng nghiệp như ca sĩ diễn viên Lê Như, ca sĩ Mai Yến Chi, ca sĩ Trường Sơn ca sĩ Kim Thư...Đặc biệt, Cường Phạm còn muốn dành lời cảm ơn sâu sắc đến doanh nhân Nguyễn Mết, người đã sẵn sàng tài trợ sản phẩm nước giải rượu M5 cho chương trình lô tô kêu sổ xố.





Buổi tiệc cũng không thể trọn vẹn, đủ đầy khi thiếu đi tình cảm của anh Bình, chị Giàu, người đã sẵn lòng hỗ trợ cho Cường Phạm địa điểm tổ chức đêm sinh nhật ý nghĩa tại nhà hàng Hồ Nam, quận 8, TP.HCM. Có thể nói, tất cả những người kể trên đều là những nhân vật quan trọng, có ý nghĩa để tiếp thêm sức mạnh tinh thần giúp Cường Phạm có thể "cháy" hết mình với đêm tiệc đáng nhớ.





Mỗi năm một lần, vào ngày này nam diễn viên trẻ đều dành ra thời gian và công sức của mình để chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật đầy âm cúng và trọn vẹn. Không chỉ ôn lại ngày đầu tiên cất tiếng khóc ra đời, đây còn là cơ hội để Cường Phạm gặp gỡ, giao lưu và vui chơi thoải mái cùng với những người bạn bè thân thiết đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường của cuộc đời. 




Tại buổi tiệc, Cường Phạm cũng không giấu được niềm xúc động và hạnh phúc khi thấy mọi người có mặt đông đủ, vui chơi nói cười đầy sảng khoái. Mỗi năm chỉ có một lần vì thế anh cảm thấy buổi tiệc này vô cùng quan trọng và có ý nghĩa gắn kết tình thân rất cao, đặc biệt vì tình hình dịch bệnh nên mọi người cũng đã lâu lắm rồi chưa có dịp gặp nhau, trò chuyện tâm sự. 


Đặc biệt, đêm tiệc càng thêm rộn ràng, sôi động khi có sự góp mặt của các thành viên trong gánh hát lô tô Bến Xưa do Cường Phạm làm trưởng đoàn. Không chỉ biểu diễn các tiết mục góp vui cho chương trình Cường Phạm còn kể lại hành trình về quá trình hình thành của nhóm và công việc mưu sinh trong thời gian qua. 


Có thể nói, gánh hát lô tô Bến Xưa không chỉ là nơi sinh hoạt mà còn là một "cần câu cơm" đắc lực cho Cường Phạm cũng như những người bạn của mình. Hiện tại, ngoài tham gia diễn xuất, làm makeup Cường Phạm cũng thường xuyên tham gia biểu diễn ở các đoàn lô tô để có thêm thu nhập.


Sau khi nhận giải ở cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2016”, Cường Phạm được nhiều đạo diễn phim chú ý, đồng thời anh cũng nhận nhiều show diễn kịch. Bên cạnh vai trò diễn viên, Cường Phạm còn là một make-up được nhiều ngôi sao “chọn mặt gửi vàng”. Hiện tại, anh cũng được biết đến như một cộng sự đắc lực cho công ty của nghệ sĩ Lê Như.

Khôi Huy

No comments