Breaking News

Cặp đôi ‘đốt đám cưới’ trở lại, nhưng lần này Amee đại diện hội người yêu cũ đáp trả B Ray

Saovacuocsong - Sau khi liên tục nhá hàng về dự án âm nhạc kết hợp cùng B Ray khiến khán giả sốt sắng dự đoán về diễn biến hậu câu chuyện đốt đám cưới người yêu cũ, Amee chính thức phát hành MV lyrics của Ex’s hate me phần 2.


MV lyrics là sự kết hợp của con chữ xuất hiện trong video khớp với từng câu hát, lồng ghép những hình ảnh chưa từng công bố giữa Amee và B Ray khi cả hai cùng nhau thực hiện sản phẩm Đen đá không đường trước đó. MV nhận được hơn 3.000 người xem công chiếu trực tiếp chứng tỏ độ ‘hot' của cặp đôi này không hề suy giảm kể từ Ex's hate me phần 1. 


Ca khúc Ex's hate me phần 2 có sự tham gia sản xuất của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền bên cạnh B Ray, thể hiện góc nhìn sâu lắng hơn về việc kết thúc một cuộc tình, khi cả hai người đều có lỗi và phải nhận lại tổn thương. Ex's hate me phần 2 là câu trả lời từ người bị oán trách dành cho người luôn nghĩ mình là nạn nhân. Lời bài hát khiến rất nhiều khán giả đồng cảm:'Đừng vì những tổn thương mà tổn thương một người khác..' và đặc biệt là những lời chúc dành cho người yêu cũ: 'Chúc anh yêu được người tốt hơn. Và sẽ bên anh một quãng đường dài hơn'.

Chỉ với tiếng đàn guitar mộc mạc, giọng hát Amee tỏa sáng với những nốt cao và những câu hát chất chứa tâm sự, không còn sự nũng nịu kẹo ngọt mà thay vào đó là sự trầm tư, chân thành đúng với nội dung của bài hát. B Ray vẫn với chất rap đặc trưng góp phần trọn vẹn cho bản nhạc. 


Ex's hate me, pt.2 nằm trong album đầu tay dreAMEE vừa được phát hành cách đây không lâu để đánh dấu hành trình một năm ra mắt của Amee. Album dreAMEE gồm 2 phiên bản: vật lý và định dạng số được khán giả đón nhận rất tích cực vì sự nghiêm túc trong việc xây dựng và phát triển âm nhạc của Amee và ekip ST.319. Album vật lý ‘cháy hàng' chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên và hiện đã tái bản đợt mới.


Ex's hate me, pt.2 nằm trong album đầu tay dreAMEE vừa được phát hành cách đây không lâu để đánh dấu hành trình một năm ra mắt của Amee.

Trên nền tảng nhạc số, album cũng leo thẳng lên top 1 của Itunes và Apple Music ngay khi vừa phát hành và những bài hát đều giữ thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Hai bài còn lại trong album dreAMEE bao gồm: Mama Boy và Xuân hạ thu đông rồi lại xuân được tiết lộ đều sẽ được làm video với những hình thức khác nhau gửi tặng đến khán giả.

Khánh Nguyễn

No comments