Breaking News

Uyên Linh, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, và loạt nghệ sĩ xác nhận đổ bộ

Saovacuocsong - Đêm nhạc V Heartbeat Music Show tháng 7 có sự tham gia của Uyên Linh, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Minh Hằng, Chi Dân, K-ICM & APJ, … sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, vào 31/7. 

Sau hai năm kể từ khi ra mắt tại Việt Nam trong dự án âm nhạc V Heartbeat – The Gateway to Asia, đêm nhạc Việt – Hàn V Heartbeat Live hàng tháng đã trở thành sân khấu được yêu thích nhất của các nghệ sĩ Vpop, Kpop và cả khán giả yêu mến các thần tượng. 


2 năm qua, V Heartbeat đã làm tốt vai trò của mình khi là cầu nối giao lưu văn hóa Việt – Hàn. Mang hai nền văn hóa đến gần nhau hơn, đặc biệt là tạo nên một sân khấu mà người hâm mộ nghệ sĩ Kpop tại Việt Nam có thể dễ dàng gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt, thay vì phải ngóng trông từ khoảng cách hàng nghìn cây số. Gần 20 đêm nhạc được tổ chức, là gần 40 nghệ sĩ/ nhóm nhạc Hàn Quốc đã sang Việt Nam biểu diễn gồm Super Junior, GOT7, iKON, Winner, Monsta X, Mamamoo, Apink, Jiyeon & Hyomin (T-ara), Red Velvet, AOA, … Chỉ 2 năm thôi, nhưng số lần nghệ sĩ xứ sở kim chi đến với đất nước hình chữ S hơn cả chục năm trước đó. 


Bên cạnh đó, V Heartbeat Live còn là sân khấu tôn vinh các bài hát được yêu thích nhất trên Bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank – BXH uy tín và công bằng nhất, với cách tính điểm chuyên nghiệp, gồm điểm nghe, bắn tim và bình chọn. Nơi đánh giá thứ hạng bài hát không chỉ bởi tên tuổi của nghệ sĩ mà còn ở tài năng và nỗ lực của họ cùng những người hâm mộ luôn cổ vũ thần tượng. Qua BXH này, các nghệ sĩ được công nhận và được biểu diễn trên sân khấu phát sóng trực tiếp toàn cầu, đưa âm nhạc Việt ra thế giới. 


Chưa hết, đêm nhạc hàng tháng còn là nơi để các nghệ sĩ quảng bá cho ca khúc mới phát hành và điểm đến tin cậy cho các nghệ sĩ trẻ debut với sân khấu được dàn dựng tỉ mỉ công phu. 



Tháng 7 này, cũng là ngày 31/7, vẫn là địa điểm từ lần đầu tiên ấy – nhà hát Hòa Bình, V Heartbeat Music Show sẽ kỉ niệm 2 năm ra mắt tại Việt Nam, đánh dấu một chặng đường đáng nhớ, mở ra một thời kỳ mới với nhiều nổi bật hơn. Sân khấu đặc biệt này sẽ đón chào những nghệ sĩ đã từng giành thứ hạng cao trên BXH V Heartbeat Rank như Xesi (No.1 tháng 11/2018), Thanh Hưng (No.1 tháng 3/2019), ca sĩ đã đứng trên sân khấu đỉnh cao này gồm S.T Sơn Thạch, Chi Dân, Châu Đăng Khoa, Karik, Jsol & Han Sara, K-ICM. Và không thể thiếu những gương mặt mới như Uyên Linh, Minh Hằng, Jun Phạm, P336, APJ và Vũ. Dự kiến, họ sẽ mang đến những bài hát mới nhất của mình. Trong đó, phía Jun Phạm cho biết, nam ca sĩ sẽ mang đến một bài hát chuẩn bị phát hành trong tháng 8. Còn đồng đội một thời trong nhóm 365 của anh – S.T Sơn Thạch sẽ hát live lần đầu tiên ca khúc sẽ phát hành trước show diễn đúng 2 ngày. 



Như mọi người đã biết, Jsol & Han Sara mới song kiếm hợp bích ra sản phẩm “Hiếm có khó tìm”, K-ICM giới thiệu partner mới APJ và cả hai bộ đôi sẽ cùng biểu diễn bài mới tại V Heartbeat Music Show tháng 7, sẽ diễn ra vào 19h ngày 31/7 tại nhà hát Hòa Bình. 

Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive.tv tại: https://www.vlive.tv/video/203915 và được dẫn dắt bởi MC Minh xù. 

Theo dõi kênh V Heartbeat để cập nhật mọi thông tin mới nhất về BXH âm nhạc Việt Nam và sự kiện âm nhạc đình đám Việt – Hàn hàng tháng, tại: https://channels.vlive.tv/C826E1. Cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.


Khánh Nguyễn

No comments