Breaking News

Bphone B86 đọ camera giấu mặt với Oppo Reno3

Saovacuocsong - Reno3 có camera độ phân giải cao 48 megapixel trong khi Bphone B86 được Bkav giới thiệu sử dụng công nghệ nhiếp ảnh điện toán. 

Bphone B86 (trắng) và Oppo Reno 3. Ảnh: Tuấn Hưng

Oppo và Bkav đều coi chụp hình là tính năng quan trọng nhất trên hai model mới ra mắt ở phân khúc tầm trung. Bphone B86 và Reno3 có trang bị camera khác biệt về cả số lượng lẫn thông số kỹ thuật nhưng mức giá chính hãng cùng là 8,99 triệu đồng. Cả hai cũng đều ra mắt trong tháng 5 vừa qua. 

Bphone B86 chỉ có hai camera phía sau nhưng được giới thiệu sử dụng công nghệ nhiếp ảnh điện toán và AI do chính Bkav nghiên cứu phát triển. Máy có một camera chính 12 megapixel, f/1.8, hệ thống lấy nét theo pha Dual Pixel. Một camera phụ có độ phân giải 5 megapixel cho chụp chân dung, hỗ trợ xóa phông. 

Reno3 được Oppo trang bị 4 camera phía sau bao gồm một camera chính 48 megapixel, f/1.8, một camera tele 2x độ phân giải 13 megapixel, một góc siêu rộng 8 megapixel và một cảm biến đen trắng 2 megapixel. Cả hai máy đều có thể quay video chuẩn 4K tốc độ 30 hình/giây. 


Cả hai đều chụp ảnh tỷ lệ 4:3 ở độ phân giải cao nhất (12 megapixel). Khi chụp thử nghiệm, tính năng HDR tự động được giữ nguyên. Trong các thử nghiệm, hai máy đều để chế độ chụp tự động, cài đặt mặc định, không bật hiệu ứng, lấy nét và đo sáng cùng vào một điểm, thời điểm và góc chụp gần tương đương.

Ảnh chụp từ hai máy được thu về cùng một kích thước (chiều ngang 1.920 pixel) nhưng giữ nguyên chất lượng ảnh cũng như ẩn thông tin Exif. Để đảm bảo tính công bằng, tên các máy được giấu kín.

Độc giả sẽ bình chọn model chụp đẹp nhất dựa trên loạt ảnh chụp thử mà không bị ảnh hưởng bởi thương hiệu sản phẩm.

Theo TTVN.

No comments