Breaking News

Trai đẹp Gin Tuấn Kiệt gây choáng với tạo hình tóc dài vờn bướm, triển khai dự án khủng cover nhạc Hoa ngữ huyền thoại

Saovacuocsong - Gin Tuấn Kiệt bất ngờ xuất hiện với ngoại hình cực điển trai và khiến người hâm mộ xôn xao bằng dự án âm nhạc cover các bài hát Hoa Ngữ.

Là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều yếu tố thiên thời – địa lợi với gương mặt điển trai, khả năng sáng tác tốt cùng giọng hát tình cảm, tính cách dễ mến, Gin Tuấn Kiệt luôn nhận được nhiều thiện cảm của khán giả và thu hút đông đảo lượng người hâm mộ trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật.


Tuy nhiên, ngoài việc xuất hiện trong các chương trình, điều khán giả mong đợi ở Gin Tuấn Kiệt nhất có lẽ là một dự án trở lại với âm nhạc. Như lắng nghe được tâm tình của các Ginious – tên fan của Gin Tuấn Kiệt, mới đây, anh chàng đã quyết định trở lại sau khoảng thời gian im ắng. Gin Tuấn Kiệt mang đến series cover nhạc Hoa Ngữ được anh viết lại lời Việt mang tên C-Pop 90210. Giải thích cho cái tên nghe vẻ vô lý nhưng lại rất thuyết phục này, chủ nhân hit Không Thể Yêu Ai Được Nữa chia sẻ: “Những ca khúc xuất hiện trong series lần này đều là những bản nhạc Hoa yêu thích nhất và gắn liền với cả quãng đường thanh xuân của Gin xuyên suốt từ năm 1990 đến 2010″.


Được biết, lần lượt 10 tập của series “C-Pop 90210″, Gin Tuấn Kiệt sẽ giới thiệu những tạo hình khác nhau để phù hợp nhất với tâm trạng và cảm xúc của từng bản nhạc.


Tuy chỉ là dự án cover nhưng được Gin đầu tư chỉn chu.

Cũng trong đoạn teaser “nhá hàng” cho dự án C-Pop 90210, ngoài những giai điệu quen thuộc của Đồng thoại, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên khơi gợi cả một kí ức đáng nhớ với thế hệ 8x-9x, Gin Tuấn Kiệt khiến hội chị em đứng ngồi không yên với vẻ ngoài điển trai của mình. Với nhiều đánh giá, “em trai quốc dân” năm nào đã có màn thăng hạng về nhan sắc khi trở nên nam tính hơn, chững chạc hơn nhưng lại có chút bất cần. Liệu đây có là yếu tố thuận lợi để Gin Tuấn Kiệt mạnh dạn khai thác chất nhạc lẫn phong cách mạnh mẽ hơn trong tương lai hay anh chàng còn hình ảnh bất ngờ nào khác? Chắc chắn Gin Tuấn Kiệt sẽ cho bạn sớm biết câu trả lời.


Gin Tuấn Kiệt khiến hội chị em đứng ngồi không yên với vẻ ngoài điển trai của mình.


Khôi Huy

No comments