Breaking News

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: 'Quá ngưỡng mộ chất giọng Hoàng Đức Thịnh'

Saovacuocsong - Hoàng Đức Thịnh và Nguyễn Văn Chung vừa có màn hợp tác trong dự án âm nhạc ý nghĩa về mẹ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa cho ra mắt MV Tối qua sáng nay với tâm trạng đầy sự yêu thương dành cho đấng sinh thành khi câu chuyện trong bài hát được viết dựa trên 1 câu chuyện có thật, nói về người con sau khi mất đi sự hiện diện chăm sóc của người mẹ mới nhận ra những điều mẹ từng quan tâm lo lắng cho mình trước đây là vô giá.



Bài hát mới này của NS Nguyễn Văn Chung được thể hiện bởi Hoàng Đức Thịnh (Quán quân The Voice 2019). NS Nguyễn Văn Chung chia sẻ về quan điểm: “MV là minh họa cho nội dung bài hát, nó chỉ cần phù hợp và góp phần làm tăng cảm xúc của bài hát chứ không cần phải phung phí quá nhiều tiền để tạo dựng những sự xa hoa hoặc drama không cần thiết, mình chỉ muốn khán giả nhớ đến bài hát, nhớ đến những cảm xúc khi xem MV và đồng cảm với cảm xúc và câu chuyện trong chính cuộc đời mỗi người! Mình cũng giữ luôn quan điểm là không cần tạo bất kỳ scandal hay ồn ào gì trong quá trình sản xuất và phát hành 1 sản phẩm âm nhạc vì muốn khán giả tiếp cận nó vì thông điệp nó mang lại chứ không phải vì tò mò“.


MV này mình rất may mắn bởi có sự giúp sức đặc biệt của NSND Hồng Vân , người chị rất thân trong nghề mà mình rất yêu quý kính nể. Mình muốn gửi lời cám ơn đến chị Hồng Vân đã vì đàn em mà dành trọn 1 ngày từ sáng đến tối, hết lòng hợp tác và giúp đỡ chỉ bảo thêm các bạn trẻ trong ekip quay phim” – Nguyễn Văn Chung cho biết.


Còn riêng về sự lựa chọn cho nhân vật chính trong MV là do ekip lựa chọn nhưng về phần NSND Hồng Vân – vai người mẹ trong MV thì luôn là một lựa chọn hàng đầu khi nói về câu chuyện tình mẫu tử, một người mẹ luôn âm thầm ủng hộ và động viên con cái trong mọi hoàn cảnh. NSND Hồng Vân luôn nhắc đến sự đồng hành của Nguyễn Văn Chung trong các dự án của mình cũng như mình luôn đồng hành cùng Nguyễn Văn Chung.


Ca sĩ Hoàng Đức Thịnh thể hiện giọng ca đầy tình cảm và trữ tình khi thể hiện ca khúc này và NS Nguyễn Văn Chung rất xúc động khi nghe bản master suốt mấy đêm liền vì anh quá ngưỡng mộ chất giọng này.


Và đây là một món quà kế tiếp mà NS Nguyễn Văn Chung dành tặng cho quý khán giả trong năm nay sau món quà đầu tiên là bài hát Lời hứa của cha (trong phim Nắng 3 OST). Và trong năm nay, Nguyễn Văn Chung sẽ trở lại mạnh mẽ, sẽ gửi đến tiếp mọi người những bài hát tâm đắc nhất cùng với nhiều sự kết hợp rất mới để mọi người nhìn thấy hình ảnh của năm 2020 vẫn còn đầy đam mê và ngọn lửa yêu nghề chưa bao giờ tắt.


Khôi Huy

No comments