Breaking News

Fan đam mỹ tiếp tục “bấn loạn” với trailer gay cấn của Tập 4 series “Cuộc tẩu thoát sinh tử”

Saovacuocsong - Dược sĩ Tiến – Phạm Huỳnh Hữu Tài tiếp tục khiến khán giả tò mò về mối quan hệ qua trailer Tập 4 Series Tiến Bromance.

Vừa ngọt ngào vừa dữ dội, vừa tình cảm vừa gay cấn, Trailer Tập 4 – Cuộc tẩu thoát sinh tử - trong series đam mỹ Tiến Bromance đã góp phần khiến khán giả háo hức mong đợi chờ đến ngày tiếp tục chứng kiến cặp đôi “phim giả tình thật” Dược sĩ Tiến – Phạm Huỳnh Hữu Tài trên màn ảnh.


Tiến Bromance là series Web Drama mang phong cách đam mỹ do Dược sĩ Tiến đầu tư sản xuất nhằm mang lại cho các khán giả, đặc biệt là những người trẻ Việt Nam, những tập phim đầy chất lượng về mặt hình ảnh nhưng cũng không kém phần độc đáo, dữ dội về mặt kịch bản, cảm xúc. Qua 3 tập phim đã ra mắt trước đó (Noel kinh hoàng – Tập 3, phát hành dịp Giáng sinh 2019, Hồn ma đêm Valentine – Tập 1, phát hành dịp Lễ tình nhân 2020, Bất chấp yêu anh – Tập 2, phát hành cách đây 2 tuần), Dược sĩ Tiến và ê-kíp của mình cũng như nam chính thứ hai là diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài, đã dần để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Bằng phong cách làm phim rất riêng biệt, độc đáo, pha trộn giữa yếu tố ngôn tình, tâm lý với những cảnh quay gay cấn, dữ dội, và bạo liệt, có thể nói những tập phim này đều là một bữa tiệc cảm xúc đầy đủ dư vị mà ê-kíp đã mang đến được cho khán giả. Hầu hết các tập phim đã ra mắt đều nhận được sự ủng hộ của hàng triệu người xem với hàng triệu lượt views trên YouTube, phần phim gần đây nhất – Tập 2 Bất chấp yêu anh – đã đạt đến con số 6,7 triệu views chỉ sau hơn nửa tháng ra mắt. Đây chính là một thành quả ngọt ngào mà Dược sĩ Tiến cùng các cộng sự của mình gặt hái được nhờ những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực làm phim chiếu mạng.


Và mới đây, để nối dài hành trình thành công đó cũng như khiến cho người hâm mộ thêm sự tò mò, phấn khích trông đợi phần tiếp theo của series Tiến Bromance, trailer tập có tên Cuộc tẩu thoát sinh tử đã chính thức được đăng tải trên YouTube channel của Dược sĩ Tiến. Vẫn trung thành với phong cách đam mỹ vừa có chút gì đó ngọt ngào, lãng mạn, lại vừa có gì đó “rờn rợn” và dữ dội nằm sâu bên trong những cảnh quay, trailer của phần phim mới này đã khiến cho rất nhiều công chúng phải tò mò đoán xem điều bất ngờ gì mà ê-kíp sẽ mang đến cho họ trong phần này. 


Vẫn là những cuộc rượt đuổi và những cảnh hành động gay cấn, vẫn là những cảnh kề vai sát cánh thân mật và gắn bó giữa hai nhân vật của Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài, nhưng chắc chắn phần 4 của series này cũng sẽ có nhiều cú “twist” táo bạo trong kịch bản khiến người xem phải hào hứng theo dõi từ đầu đến cuối, đặc biệt là nét bí ẩn đằng sau cuộc đối thoại của cặp đôi nam chính trong phim. Ngoài ra, việc Dược sĩ Tiến – Phạm Huỳnh Hữu Tài từng “nhá hàng” với khán giả bằng bộ ảnh tình từ của họ vào tuần trước cũng khiến cho người xem phải phấn khích và dành sự quan tâm đến “couple” này.


Liệu Dược sĩ Tiến và anh chàng diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài có phải đang trong mối quan hệ “phim giả tình thật”, hay sự gắn kết đặc biệt của họ với nhau, ánh mắt tình tứ và ngọt ngào giữa họ với nhau, đều chỉ là diễn xuất. Câu trả lời chắc chắn sẽ còn là một bí ẩn trong thời gian dài, và điều duy nhất mà các fan hâm mộ của dòng phim đam mỹ có thể làm ở thời điểm hiện tại đó là đón đợi tập 4 này phát hành. “Cuộc tẩu thoát sinh tử” sẽ chính thức lên sóng YouTube vào ngày 1.4 tới đây và tiếp tục bày ra một bữa tiệc cảm xúc đầy dữ dội cho các khán giả Việt.

Khôi Huy

No comments