Breaking News

Vũ Mạnh Cường: ‘Tôi thấy mình quá hời khi được đứng chung sân khấu với nhiều người đẹp'

Saovacuocsong - Vũ Mạnh Cường tiếp tục đồng hành trong vai trò dẫn dắt chương trình Tình Khúc Giao Mùa- mùa thứ 2. Đây là một chương trình ca nhạc mang đến cho khán giả những bài hát là thanh xuân của rất nhiều người.


Không thể phủ nhận rằng, bên cạnh những giai điệu quen thuộc thì chính sự dẫn dắt, kết nối của Vũ Mạnh Cường và các MC nữ đã góp phần làm nên thành công, giúp Tình Khúc Giao Mùa được đông đảo khán giả đón nhận và ủng hộ, trở thành một bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong âm nhạc.


Nam MC tâm sự bản thân khi trở lại với Tình khúc giao mùa anh gặp không ít áp lực. Trong đó phải kể đến nhiệm vụ kết nối, làm sao mang những bài hát trước đây đến gần khán giả hơn. Đồng thời, thành công của chương trình năm trước cũng là một bài toán khó, đòi hỏi Vũ Mạnh Cường phải nỗ lực nhiều hơn để không làm người xem thất vọng. “Việc chương trình được khán giả yêu mến là một áp lực lớn đối với tôi. Bản thân tôi muốn rằng mỗi số phát sóng sẽ là một sản phẩm chỉn chu, thậm chí là phải tốt hơn số trước. Tôi đã phải đọc bình luận, nhận xét của mọi người về mình để từng bước thay đổi sao cho phù hợp", anh chia sẻ. 


Trong Tình khúc giao mùa, Vũ Mạnh Cường được thỏa sức thể hiện sự đa tài của mình trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh những câu chuyện với phong cách dẫn dắt dí dỏm, hài hước, nam MC còn thể hiện độ sâu sắc và trải nghiệm của mình thông qua những màn đối đáp với Cát Tường về tình yêu dù đàn chị là một nữ nghệ sĩ sắc sảo, có nhiều trải nghiệm. Có thể nói, Cát Tường là một người rất khó tính trong công việc và Vũ Mạnh Cường là một trong những gương mặt MC nam hiếm hoi mà cô nhận lời đứng cùng sân khấu bởi sự bản lĩnh, chuyên nghiệp.


Vũ Mạnh Cường thừa nhận việc hợp tác cùng một đàn chị dày dạn kinh nghiệm mang đến cho anh nhiều cảm xúc thú vị. Trước đó, khi hay tin chị Cát Tường đồng hành cùng mình, anh vừa vui, vừa lo lắng đến mất ngủ. “Tuy nhiên, khi có mặt tại hậu trường ghi hình, tôi cảm nhận chị Cát Tường là người vui tính, nhiệt tình hỗ trợ đàn em hết mình. Thậm chí, chị còn đưa cho tôi những lời khuyên, sẵn sàng giúp tôi vượt qua nỗi lo để thoải mái bày tỏ quan điểm, chính kiến của mình làm sao để chương trình hấp dẫn nhất. Tôi thấy mình may mắn khi tích lũy thêm cho bản thân nhiều kinh nghiệm nhờ dẫn dắt cùng chị Cát Tường".


Và đặc biệt, Vũ Mạnh Cường còn thể hiện khả năng ca hát với chất giọng cảm xúc, ngọt ngào, trầm ấm qua nhiều dòng nhạc khác nhau: nhạc trẻ, trữ tình-bolero, dân ca, nhạc tiền chiến… Chàng MC còn hóa thân đa dạng qua nhiều dạng vai khác nhau khi tham gia vào những vở kích ngắn kết nối chương trình. Đây được xem là một trong những yếu tố thú vị giúp Tình khúc giao mùa được khán giả yêu mến. Về phía Vũ Mạnh Cường, nhờ vào việc đào tạo bài bản về khả năng diễn xuất nên anh vào vai tròn trịa, tạo nhiều màu sắc cho từng vai diễn.

Không riêng gì Cát Tường, trong Tình khúc giao mùa 2020, Vũ Mạnh Cường sẽ đảm nhận vai trò MC xuyên suốt và mỗi tập phát sóng, anh sẽ có cơ hội dẫn dắt cùng nhiều người đẹp khác nhau như Puka, Lâm Vĩ Dạ, Hà Thu… Đây là một điểm mới của chương trình lần này. “Tôi thấy mình quá hời khi được đứng chung sân khấu với quá nhiều người đẹp tài năng. Bản thân tôi sẽ nỗ lực hết mình để cùng các đồng nghiệp truyền tải trọn vẹn cảm xúc đến khán giả”.

Khôi Huy

No comments