Breaking News

Hương Giang tung bộ ảnh “GO FOR LOVE” nhân dịp lễ tình nhân

Saovacuocsong - Với bộ ảnh mới 'Go for love', Hương Giang mang đến những trang phục đầy sắc màu, đại diện cho nhiều trường phái tình yêu khác nhau, với nhiều hình ảnh ẩn dụ.

Trong khi series #ADODDA4 vẫn đang tiếp tục chinh phục những kỷ lục mới, Hương Giang tiếp tục cho ra mắt bộ ảnh 'Go for love' với tuyên ngôn mới của tình yêu bình đẳng. Khi từ ngữ không lột tả được mình là lúc tạo ra ngôn ngữ của riêng ta.


Hương Giang là một trong số ít những nghệ sĩ giữ nhiệt tên tuổi liên tục với tần suất dày đặc, qua những sản phẩm nghệ thuật chất lượng. Gần như Hương Giang đang mở rộng khả năng hoạt động ở nhiều vị trí khác nhau. Cô là diễn viên kiêm nhà sản xuất trong dự án điện ảnh 'Sắc đẹp dối trá' sắp được trình chiếu. Hương Giang cũng là nhà hoạt động xã hội, miệt mài với những hoạt động kêu gọi bình đẳng giới cho tất cả mọi người.

Cô nàng còn là người dẫn show đầy linh hoạt trong hầu hết các gameshow với lượng rating cao. Cuối cùng, Hương Giang là một ca sĩ với tần suất hoạt động không ngơi nghỉ, vừa cho ra mắt MV 'Tặng anh cho cô ấy' với vai trò đồng nhạc sĩ.

Hương Giang đã tạo nên kỷ lục mới khi MV 'Tặng anh cho cô ấy' lên top 1 Trending YouTube nhanh nhất Việt Nam, là hoa hậu chuyển giới có lượt follow cao nhất thế giới trên Instagram. Tuy vậy, Hương Giang chưa bao giờ ngơi nghỉ, khi ở vị trí của mình cô tiếp tục chia sẻ và mang đến những định nghĩa mới trong cộng đồng, cuộc sống lẫn tình yêu.

Hương Giang chia sẻ: 'Trong series #ADODDA, cuối cùng những cô gái luôn là người thiệt thòi trong tình yêu nhưng luôn biết cách tìm được hạnh phúc từ những thiệt thòi đó. Giang nghĩ rằng, tại sao trong tình yêu chúng ta luôn phải có rào cản, ngày từ cách xưng hô anh-em. Từ 'em' luôn có vẻ nhún nhường, yếu thế hơn. Từ 'anh' lại mạnh mẽ không được tỏ ra yếu đuối, luôn phải bảo bọc người còn lại. Phải chăng đã đến lúc tình yêu cũng cần bình đẳng, không còn rào cản ai dành tặng ai. Ai trong tình yêu thì vai trò đều như nhau, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc của cả hai'.



Với bộ ảnh mới 'Go for love', Hương Giang mang đến những trang phục đầy sắc màu, đại diện cho nhiều trường phái tình yêu khác nhau, với nhiều hình ảnh ẩn dụ. Ngay cả background, Hương Giang khéo léo thay đổi danh xưng trong các lyric ca khúc từ 'anh-em' thành 'AM-AM'.

Theo ê-kíp của cô nàng, 'AM-AM' có thể dùng như danh xưng mới trong tình yêu thời đại bình đẳng này. 'AM-AM' là viết tắt của 'Anh-eM'. Trong thơ ca hay các bài hát tình yêu, cụm từ 'anh-em' đôi khi sử dụng trong vài ngữ cảnh lại không hợp. Thỉnh thoảng, danh xưng sẽ khiến hai người lúng túng hơn khi bày tỏ tình yêu của mình. Với Hương Giang, trong tình yêu chỉ cần có tình yêu là đủ những rào cản khác đã đến lúc cần bỏ qua.




Bên cạnh đó, qua bộ ảnh, Hương Giang cũng muốn truyền tải đến các bạn trẻ rằng, tình yêu có nhiều cách thể hiện, chỉ cần chúng ta chân thành và tôn trọng nhau là đủ, đừng ngại phá bỏ đi giới hạn của ngôn từ để 'Go for love'.

Khôi Huy

No comments