Breaking News

Sĩ Thanh táo bạo tung bộ ảnh nóng bỏng trên bãi biển đầu năm 2020

Saovacuocsong - Không sở hữu đôi chân dài đủ chuẩn “siêu mẫu” nhưng Sĩ Thanh tự tin với vóc dáng nỏng bỏng và quyến rũ.


Đầu năm, Sỹ Thanh quyết định tung ra bộ ảnh bikini bên bãi biển bốc lửa.


Những đường cong tuyệt đẹp, vẻ mặt thư thái, kiêu sa cùng với những kiểu tạo dáng táo bạo đã khiến cho bộ ảnh này của Sĩ Thanh tạo được ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ.


Cô nàng luôn giúp cho người xem có được cảm giác về một sự tự do, phóng khoáng, nổi loạn và có chút gì đó khiêu khích trong phong cách thời trang và kiểu thể hiện của mình.


Và đây cũng chính là một Sĩ Thanh mà showbiz Việt luôn biết đến: tự tin với vẻ ngoài của bản thân và sẵn sàng chấp nhận những khiếm khuyết như là một phần của bản thân mình.


Đã có lúc Sĩ Thanh cảm thấy khá tự ti với chiều cao 1m55 của mình.


Không sở hữu đôi chân dài đủ chuẩn “siêu mẫu”, Sĩ Thanh dẫn tập cách làm quen với điều đó cũng như tìm cách cải thiện bản thân mình từng ngày để khiến cho khuyết điểm ấy không còn là khuyết điểm nữa.


Cô cho biết, chọn trang phục rất quan trọng, nhưng nó cũng chỉ là một phần, phần còn lại rất quan trọng giúp bạn trong việc biến khuyết điểm thành ưu điểm đó chính là sự tự tin.


Chính vì vậy mà mới có được Sĩ Thanh của ngày hôm nay, không chỉ lúc nào cũng tự tin khoe dáng mà còn khiến người ta quên đi khuyết điểm về chiều cao của bản thân.


Và Sĩ Thanh đã chứng minh được rằng con đường lựa chọn trở thành một biểu tượng nhỏ của làng thời trang Việt là luôn luôn đúng đắn, bởi từ khi theo đuổi hình tượng một cách rõ ràng, có chiến lược bài bản, đến nay cô đã có được sự ủng hộ rất nhiệt tình của đông đảo khán giả, bạn bè và đồng nghiệp.


Sĩ Thanh đang tận hưởng cuộc sống của mình một cách tròn vẹn nhất, đúng như cách mà bất cứ cô gái trẻ nào cũng muốn khi khởi đầu năm 2020 thật đặc biệt của mình.

Khôi Huy

No comments