Breaking News

Sao Việt đồng lòng cùng Huỳnh Lập ủng hộ chiến dịch "Không xả rác đêm giao thừa"

Saovacuocsong - Chiến dịch ý nghĩa “Không xả rác đêm giao thừa” của Huỳnh Lập duy trì suốt nhiều năm qua luôn là một trong những điểm sáng đáng chú ý nhất của showbiz Việt vào mỗi mùa Tết về, nhờ vào thông điệp văn minh, ý nghĩa và có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.


Cách đây 3 năm, Huỳnh Lập đã lần đầu tiên phát động chiến dịch “Không xả rác đêm giao thừa” nhằm chuyển tải thông điệp ý nghĩa và nâng cao nhận thức của mọi người về việc giữ gìn một môi trường sống thật sạch đẹp, văn minh, bắt đầu từ một hành động nhỏ là không xả rác bừa bãi vào đêm giao thừa, và sau đó rèn luyện thói quen này trong suốt một năm tiếp theo.

Chiến dịch này đã “lôi kéo” được sự chú ý của không ít khán giả, công chúng lẫn nhiều nghệ sĩ quen thuộc trong giới showbiz Việt cùng chung tay ủng hộ.



Và năm nay, nhân dịp Tết nguyên đán 2020 đang đến thật gần, Huỳnh Lập lại một lần nữa phát động chiến dịch ‘’Không xả rác đêm giao thừa”.

Với năm thứ 4 liên tiếp theo đuổi thông điệp ý nghĩa, Huỳnh Lập đã thành công khi dần dần tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến với cộng động. Năm nay, không chỉ có những diễn viên trẻ như Khả Như, Puka, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư, Dương Thanh Vàng, Hạnh Thảo, Hữu Đằng, Ngọc Phước, Ngọc Trai, Ngọc Hoa, Quỳnh Lý, Võ Tấn Phát… mà cả những nghệ sĩ lớn tuổi thuộc thế hệ trước như NSND Ngọc Giàu, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa, Hứa Minh Đạt, Vũ Hà, Lê Giang, Việt Hương… cũng ủng hộ Huỳnh Lập.



Chiến dịch của nam nghệ sĩ trẻ đã thu hút được sự ủng hộ và chung tay của gần 20 nghệ sĩ, góp phần lan tỏa thói quen sống văn minh đến với rộng rãi công chúng, không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn duy trì được tinh thần ấy một cách lâu dài.

Huỳnh Lập cho biết, thông điệp “Không xả rác đêm giao thừa” ở đây không chỉ có nghĩa là Huỳnh Lập khuyến khích mọi người chỉ ngưng xả rác vào đêm giao thừa, còn những lúc khác thì… thoải mái. Mà một thói quen tích cực chỉ có thể tạo nên những ảnh hưởng tích cực thật sự khi bạn biết cách tiếp nhận nó một cách văn minh, tinh tế, khéo léo, và nhân rộng thói quen này sang những tình huống đời thường. Hành động này cũng liên tục được rất nhiều nghệ sĩ nhắc đi nhắc lại, nhấn mạnh tầm quan trọng của nó trong video clip cùng nhau kêu gọi “Không xả rác đêm giao thừa”.



Ngoài ra, Huỳnh Lập chia sẻ, anh hy vọng con số 20 nghệ sĩ mà mình có thể kêu gọi được để cùng tham gia chia sẻ thông điệp này sẽ chỉ là con số tượng trưng, và số lượng sẽ không chỉ dừng ở đó. Anh cũng cho biết rằng không chỉ riêng các nghệ sĩ, mà tất cả mọi người, dù là ai đi chăng nữa cũng có thể trở thành một “đại sứ” của chiến dịch ý nghĩa này bằng cách rèn luyện thói quen tốt và chia sẻ nó đến với người thân xung quanh mình. 



Huỳnh Lập không có ý định giữ riêng chiến dịch “Không xả rác đêm giao thừa” thành thương hiệu của riêng mình, mà anh hy vọng tất cả mọi người hãy cùng nhau xem nó là một chiến dịch nhỏ do bản thân mình tạo ra, để có thể lan tỏa nó một cách càng xa, càng nhanh đến với mọi người càng tốt. Hãy cùng nhau hưởng ứng thông điệp này để tất cả chúng ta đều có được một mùa xuân an lành, hạnh phúc.

Khôi Huy

No comments