Breaking News

Khoảnh khắc triệu view bùng nổ của Tuấn Trần trong 'Bố Già', cực cảm động khiến mắt ai cũng cay cay

Saovacuocsong - Vài ngày trước, tập 3 web drama "Bố Già" đã chính thức lên sóng, chỉ trong vài giờ, tập 3 với nhiều cảm xúc ngay lập tức đã đạt được vị trí top 1 trending. Với hơn 40 phút cùng nhiều tình tiết thú vị đặc biệt, phân cảnh cuối cực kỳ cảm động với tình cha, con giữa Trấn Thành và Tuấn Trần đã khiến khán giả không khỏi cầm được nước mắt.

Câu chuyện cha con trong "Bố Già" được xây dựng với nhiều mâu thuẫn giữa hai nhân vật. Gia đình khó khăn, Thành (người cha) làmcông việc chạy xe ôm để kiếm tiền trang trải, đồng thời lo cho haicon ăn học, ước mơ của anh là đứa con trai (Tuấn Trần) trở thành kiến trúc sư, có tương lai rộng mở. Thế nhưng, ước mơ của người con là trở thành ca sĩ, anh yêu âm nhạc, tìm đến tiếng đàn, lời ca như niềm an ủi giữa khung cảnh gia đình xào xáo.


Dù xảy ra nhiều bất đồng trong suy nghĩ, nhưng xuyên suốt 3 tập phim, khán giả đều thấy được tình yêu thương giữa hai cha con cho nhau, nếu ở tập 2 là tình huống trái khoáy với việc Trấn Thành đem hồ sơ xin việc cho con trai thì đến cuối tập 3 vừa lên sóng, khán giả lại không cầm được nước mắt cùng phân cảnh, hội thoại giữa hai cha con.

Khi vợ gọi điện thoại nhắn về sớm dùng cơm, Trấn Thành liền đưa ra câu chuyện đi ăn cùng hội bạn để có thời gian chạy thêm vài cuốc xe, kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Ngay khi đang gặm bánh mì chống đối giữa khung cảnh trời mưa tầm tã, Trấn Thành đã nhìn thấy Tuấn Trần bước ra từ một quán cà phê acoustic. khi biết con trai đi hát kiếm tiền, với cat-se 80 nghìn đồng một show, anh đã cực kỳ nổi giận, bởi lẽ, theo Trấn Thành đây là năm cuối, cần tập btrung học và tốt nghiệp, ngoài ra, anh cũng không muốn con trai đ hát cho rằng đây là công việc "xướng ca vô loài", không có tương lai.


Cùng với nội dung thú vị, diễn xuất của Tuấn Trần cũng là điểm sáng thú vị, những trăn trở, suy nghĩ của người con trai trước hoàn cảnh gia đình hay sự say mê với nghệ thuật, âm nhạc đều được anh thể hiện một cách rõ nét từ trong ánh mắt, cử chỉ.

Câu nói: "Ba nghỉ làm đi, con nuôi" được thốt lên theo một cách cực kỳ trong sáng của chàng trai vui và tự hào vì việc mình đã kiếm được tiền, đồng thời thể hiện suy nghĩ muốn giúp đỡ gia đình, cụ thể là ba mình, muốn ba không còn khổ nữa. Cái suy nghĩ đơn giản nhưng chân thật khiến bao người cay cay sống mũi.

Và chỉ với những điều đơn giản như thế, phân cảnh cuối của tập 3 ngay lập tức thu hút sự chú ý. Cụ thể, hơn 1 triệu view cho đoạn clip được cắt ra và đăng tải trên page, cùng gần 7 nghìn lượt chia sẻ, có thể thấy, những điều xuất phát từ trái tim cuối cùng sẽ chạm đến trái tim.

Trấn Thành từng nhận xét rằng đây là vai diễn mà nếu không phải Tuấn Trần thì không ai có thể thể hiện ra được, không chỉ bởi diễn xuất ngày càng thăng hạng, mà nhân vật này còn mang nhiều tương đồng với gia đình anh. Nhân vật ba trong phim trùng tên với người ba ruột quá cố, cũng từng lái xe ôm kiếm tiền lo cho gia đình... Khi nhận vai, với Tuấn không còn là diễn, mà là sống cùng nó, nhập tâm và đưa từng câu thoại, lời nói, tâm hồn mình vào.


Với những phân cảnh giàu cảm xúc, được đầu tư chỉn chu, chắcchắn những tập phim tiếp theo của "Bố Già" chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng. Đặc biệt qua Bộ phim này Tuấn Trần cũng chứng minh được khả năng, thực lực của mình không chỉ mang mác "anh chàng hot boy" mà còn là diễn viên trẻ có tâm với nghề hãy cùng chờ xem trong những tập tiếp theo, Tuấn Trần còn mang đến cho khán giả điều gì thú vị.

Khôi Huy

No comments