Breaking News

Dự án The Nomad – Living our lives

Saovacuocsong - Sau hơn 7 tháng trở thành du học sinh bên Mỹ, ngoài phần lớn thời gian dành cho việc học tập, học nhảy… Hương Tràm vẫn không quên tình yêu cháy bỏng cho âm nhạc.

Kỷ niệm tròn 1 năm kể từ liveshow 6 năm ca hát “Hộp thứ số 1”, Hương Tràm hé lộ hình ảnh dự án âm nhạc hát live cùng band nhạc phát hành trên Youtube mang tên “The Nomad - Living our lives”.


Nữ ca sĩ đã có sự chuẩn bị và hát cùng ban nhạc trong một căn phòng nhỏ ấm cúng, nơi âm nhạc là sợi dây kết nối của những tâm hồn đồng điệu.

Trong dự án The Nomad, Tràm có thể tự do thể hiện chất nghệ sĩ của mình, tự do làm mới các ca khúc từng đóng khung trong các bản hit của cá nhân hoặc của bạn bè nghệ sĩ.


Điều đặc biệt, tất cả những bài hát được Hương Tràm chọn biểu diễn đều được thu live cùng với ban nhạc với mong muốn mang đến sự chân thật, gần gũi và mộc mạc cho khán giả.

Sau hơn 7 tháng trở thành du học sinh bên Mỹ, ngoài phần lớn thời gian dành cho việc học tập, học nhảy… Hương Tràm vẫn không quên tình yêu cháy bỏng cho âm nhạc. Thỉnh thoảng Hương Tràm vẫn tham gia những show diễn giúp trang trải thêm cho cuộc sống cũng như chi phí học đắt đỏ, đồng thời để quên đi phần nào nỗi nhớ nghề. Trong năm vừa qua, nữ ca sĩ cũng ra mắt hai sản phẩm “Chúng ta không có sau này”, “Vì sao anh cố giấu” dành tặng khán giả được chuẩn bị từ trước khi cô đi du học.


Khôi Huy

No comments