Breaking News

Diễn viên Hạ Anh đỏ mặt khi được sao TVB Dương Minh hôn

Saovacuocsong - Trong Bí mật đảo linh xà, Dương Minh và Hạ Anh sẽ có hoá thân vào đôi tình nhân rơi vào mối tình 'dính lời nguyền' giữa người và rắn.

Với vai nữ chính trong phim truyền hình Cả một đời ân oán, Hạ Anh gây được ấn tượng với khán giả bởi nét diễn tự nhiên và gương mặt ngọt ngào. Dẫu chưa tạo nhiều cú bật mạnh mẽ, nhưng với bước đà trong năm 2019, Hạ Anh hứa hẹn tạo nhiều dấu ấn trong làng điện ảnh Việt. 


Trong năm 2020 tới đây, Hạ Anh có hai vai diễn trong 'Lật Mặt 5: 48H' của đạo diễn Lý Hải và phim Tết 'Bí mật đảo linh xà' kết hợp cùng tài tử Hồng Kông - Dương Minh.

Nói về bạn diễn của mình trong phim chiếu Tết 2020, Hạ Anh hào hứng: 'Ngoài sự may mắn, việc hợp tác với anh Dương Minh còn mang lại cho Hạ Anh cảm giác khá là thoải mái vì cả hai đều có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, nên việc chia sẻ hay trao đổi trước mỗi cảnh quay đều dễ dàng. Từ đó, hai anh em khi vào set thì đều hiểu được ý của nhau. Riêng nói về anh Dương Minh thì đó là người đàn ông ga-lăng, luôn giúp đỡ mọi người. Khi được diễn với anh Dương Minh, Hạ Anh cảm thấy khá là dễ chịu. Ngay cả những phân đoạn tình cảm'.


Được biết, trong Bí mật đảo linh xà, Dương Minh và Hạ Anh sẽ có hoá thân vào đôi tình nhân rơi vào mối tình 'dính lời nguyền' giữa người và rắn. Điều này hứa hẹn tạo nên những cao trào nhưng không ít những màn tương tác ngọt ngào của hai diễn viên. Liệu Hạ Anh có chinh phục khán giả điện ảnh với sự xuất hiện của mình bên cạnh tài tử điển trai và nổi tiếng như Dương Minh? Liệu người hâm mộ có thể đón chờ một cặp đôi mới trên màn ảnh? Câu trả lời sẽ được nhanh chóng giải đáp vào thời gian tới đây. 


Bên cạnh diễn xuất, Hạ Anh cũng tham gia một chương trình ca hát dành cho nghệ sĩ trong năm mới.

Khôi Huy

No comments