Breaking News

Bảo Thy tiết lộ cuộc sống sau hôn nhân, hé lộ mối quan hệ bất ngờ với mẹ chồng

Saovacuocsong - Mới đây, để ăn mừng năm 2019 thành công, mỹ nhân tuổi Thìn đã tổ chức bữa tiệc tất niên hoành tráng mang tên “Vũ Hội Hanbok” để chung vui cùng hội chị em. Thế nhưng, nhan sắc “hack tuổi” của Bảo Thy mới là tâm điểm gây chú ý.

Được biết, “Vũ Hội Hanbok” là buổi tiệc được đích thân Bảo Thy lên ý tưởng và tham gia cùng ê-kíp thực hiện. Khi được hỏi vì sao chọn concept mang đậm không khí Hàn Quốc thay vì buổi dạ tiệc sang trọng như Gatsby trước đây, Bảo Thy cho hay: “Khi nói đến Hanbok thì mọi người đều nghĩ ngay đến Hàn Quốc phải không? Và đây cũng là đất nước cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm của Thy. Ngoài ra, mỗi lần thực hiện sự kiện, Thy luôn muốn mang đến những hình ảnh đẹp cho mọi người, đi cùng với những ấn tượng đáng nhớ nào đó.

Quả thật, hiếm có mỹ nhân nào của showbiz lại “chịu chơi” như Bảo Thy khi năm nào cũng tự tay tổ chức những buổi tiệc xa hoa nhằm gặp gỡ và đích thân nói những lời cảm ơn đến hội-chị-em-chiến-hữu.


Bảo Thy tự tay tổ chức buổi tiệc nhằm mang đến một buổi tiệc ấm cúng thay cho những lời cảm ơn dành đến những khách hàng thân thiết trong suốt một năm qua.

Bên cạnh buổi tiệc hoành tráng, điều thu hút ánh nhìn của mọi người chắc chắn là vẻ ngoài ngày một rạng rỡ của Bảo Thy. Xuất hiện trong bộ Hanbok truyền thống, lối trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc búi cao, không cần khoe khéo các đường cong cơ thể, “nàng doanh nhân” Bảo Thy vẫn xứng đáng được gọi là một trong những mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt.

Nói về điều này, Bảo Thy hài hước: “Thy không có công cụ hack tuổi gì đâu nha, do Thy rất chú trọng đến việc chăm sóc da mỗi ngày thôi. Vì phụ nữ ở độ tuổi này đều phải có một chế độ chăm sóc làn da thật nghiêm ngặt để tránh các tác nhân gây lão hóa. Bên cạnh việc dưỡng da, tinh thần thoải mái, luôn tiếp nhận những năng lượng tích cực là điều hết sức quan trọng. Trong thời gian qua, trước và sau hôn nhân, Thy luôn giữ cho mình sự vui vẻ, tập trung điều chỉnh sức khỏe”.

Nữ ca sĩ nói rằng sức khỏe hiện tại đã được cải thiện rất nhiều sau khi kết hôn. Nhờ đó, Bảo Thy làm việc hiệu suất hơn, có những góc nhìn mới mẻ và dồi dào năng lượng hơn về cuộc sống. Đây ắt hẳn là tin vui đối với tất cả người hâm mộ của giọng ca “Là Con Gái Phải Xinh” sau những tin tức liên quan về sức khỏe của Bảo Thy trước đây.



Không chỉ thế, cô nàng còn nịnh khéo ông xã khi nói rằng chính ông xã là người đã động viên Bảo Thy tập luyện thể dục, dành thời gian để cùng cô đạp xe đạp mỗi ngày, ân cần dặn dò cô phải tập trung nhiều hơn cho sức khỏe vì “Ông xã của Thy không thích Thy thức khuya. Mỗi lúc Thy ép mình giảm cân, anh ấy hay bảo là Thy cứ từ từ mà tập chứ đừng vội. Sự chăm sóc của anh tác động rất nhiều đến Thy. Ngoài sức khỏe, anh ấy không can thiệp quá nhiều vào công việc kinh doanh của Thy nhưng cũng chia sẻ cho Thy nhiều kinh nghiệm, nhiều bài học để Thy có cái nhìn bao quát hơn về thị trường”.


Tiếp tục trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân, Bảo Thy không ngần ngại cho hay bản thân may mắn được nhà chồng yêu thương và ủng hộ mọi thứ mình đang theo đuổi. Bởi “mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của Thy nên không ai ép Thy phải cố thay đổi điều gì cả, Thy cứ là Thy thôi và cứ tập trung cho những điều mình cần. Từ đó, Thy tin ai thật sự thương và yêu mình lắm thì mới luôn nghĩ cho mình, để mình thoái mái nhất có thể”.

Thêm vào đó, Bảo Thy còn bật mí điều khá thú vị rằng cô chính là người lên thực đơn ăn uống cho cả nhà, đích thân chăm sóc từng bữa cho các thành viên trong gia đình chồng. Theo đó, Bảo Thy sẽ lên thực đơn cho 1 tuần, đảm bảo về khẩu vị lẫn dinh dưỡng vì “được chăm sóc mọi người theo cách này, Thy cảm thấy rất vui”.


Song song đó, “nói về năm 2019, Thy nghĩ bản thân không có gì tiếc nuối vì đó là khoảng thời gian Thy được sống với đam mê và mong muốn của mình. Thy ra mắt MV, đẩy mạnh được thương hiệu mỹ phẩm cá nhân, gặt hái được một chút thành quả ở vai trò doanh nhân, Thy cải thiện nhiều hơn về sức khỏe, mọi thứ trong cuộc sống lạc quan và nhẹ nhàng hơn. Nên với Thy, năm 2019 là một sự biết ơn và sẽ trở thành một bàn đạp chắc chắn để Thy mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2020” – Bảo Thy chia sẻ.

Đồng thời, Bảo Thy còn bất ngờ tiết lộ trong năm 2020, cô cũng sẽ trở lại với âm nhạc với ít nhất một sản phẩm. Bởi hiện tại, Bảo Thy đã có sẵn ca khúc muốn ra mắt cùng với những kế hoạch cụ thể nhưng chỉ đang chờ đợi thời điểm “thả xích” thích hợp.

“Thật sự, Thy cũng không thể quên khán giả của mình, những người đã đồng hành với Thy trong suốt nhiều năm. Và Thy thì không thể để khán giả nhớ mình quá lâu được”. Biết đâu với những góc nhìn đã thay đổi, năng lượng mới, chúng ta sẽ được chứng kiến phiên bản Bảo Thy thú vị trong âm nhạc.

Khôi Huy

No comments