Breaking News

“Đội bóng chày Dreams” chính thức có mặt trên FPT Play

Saovacuocsong - Đội Bóng Chày Dreams là bộ phim tâm lý, thể thao với sự tham gia của Nam Goong Min, Park Eun Bin, Oh Jung Se. Đội Bóng Chày Dreams được FPT Play mua bản quyền phát song song với Hàn Quốc và được cập nhật vào tối Thứ 6 và Thứ 7 hàng tuần.

Đội bóng chày Dreams (Stove League) là bộ phim mới lên sóng đài SBS, với sự tham gia của hai diễn viên chính Nam Goong Min và Park Eun Bin. Đội bóng chày Dreams là câu chuyện về một đội bóng chày chuyên nghiêp từng chạm đến đỉnh vinh quang trong quá khứ, nhưng hiện tại đã trở thành đội bóng hạng bét tại các giải đấu - Đội bóng chày Dreams.


Baek Seung Soo (Nam Goong Min) là nhân vật bất ngờ xuất hiện giữa cơn khủng hoảng của Dreams và được kỳ vọng sẽ thay đổi được thế cục tồi tệ này. Người đồng hành cùng Baek Seung Soo trên hành trình khó khăn đó là cô nàng cá tính Lee Se Young (Park Eun Bin). Lee Se Young đã gắn bó với Dreams nhiều năm, cho dù phong độ của đội bóng đã chạm đáy nhưng Se Young không có ý định từ bỏ.

Trong những phút mở đầu tập 1, Dreams tham gia trận đấu cuối mùa giải và đụng độ đội bóng Vikings sừng sỏ. Các cầu thủ của Dreams thi đấu với đội hình rời rạc, liên tục để mất điểm trước đối thủ. Thậm chí trên khán đài, ban huấn luyện của Dreams còn xảy ra tranh cãi nội bộ, kết quả là xô xát đã xảy ra, tạo nên khung cảnh hết sức hỗn loạn trên sân vận động của một giải đấu tầm cỡ.


Baek Seung Soo lặng lẽ quan sát Dreams ở hàng ghế khán giả, anh chứng kiến toàn bộ trận đấu, cũng như cuộc xô xát của ban huấn luyện cùng thái độ thất vọng của khán giả đã bỏ tiền ra mua vé. Ngay sau trận đấu nhiều 'thị phi' đó, đội trưởng kỳ cựu trong ban quản lý đội bóng Dreams đã xin từ chức, giám đốc đội bóng vội vàng lên kế hoạch tuyển dụng người mới, đồng thời thay thế huấn luyện viên với hy vọng cải tổ đội bóng, thay đổi tình hình tồi tệ trước mắt Baek Seung Soo là đội trưởng mới được tuyển dụng, mặc dù trong buổi phỏng vấn anh đã thẳng thừng chê bai tổ chức của đội bóng trước mặt giám đốc và đội trưởng đội tổ chức Lee Se Young.


Baek Seung Soo tỏ ra mình là nhân vật kiệm lời, kiểu người làm nhiều hơn nói. Anh tiết lộ mình từng chơi cho một đội bóng chày đã giải thể trong quá khứ, có thể đây chính là nguyên nhân thôi thúc anh trở thành đội trưởng quản lý của Dreams. Việc đầu tiên Baek Seung Soo làm sau khi lên nắm chức đội trưởng là quyết định chuyển nhượng ngôi sao sáng nhất đội Dreams: Lim Dong Gyu, người từng 6 lần đoạt giải thưởng bóng chày quốc gia. Điều này khiến cho tất thảy người trong ban quản lý Dreams cảm thấy bất ngờ và gọi Baek Seung Soo là kẻ điên.



Đội bóng chày Dreams đã được FPT Play mua bản quyền và phát song song với đài Hàn Quốc vào 20 giờ thứ 6 và thứ 7 hàng tuần tuần thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và Website https://fptplay.vn.

FPT Play không chỉ là một trong những đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.
Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League… kho phim bộ bản quyền "cực phẩm" được phát sóng song song với nước cung cấp hoàn toàn miễn phí, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.
Không chỉ dừng lại là ứng dụng xem truyền hình đa nền tảng, FPT Play chuyển mình xa hơn với việc ra mắt sản phẩm FPT Play Box (chuẩn 4K) vào năm 2018 và FPT Play Box+, sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0 của Google năm 2019.
Khôi Huy 

No comments