Breaking News

Lilly Luta đến chúc mừng CEO Thoa Trần tại đại tiệc S2B Beauty Convention

Saovacuocsong - Nữ diễn viên xinh đẹp vừa tham dự đại tiệc S2B Beauty Convention được đầu tư chỉn chu, với không gian hoành tráng mới lạ. 

Lilly Luta đến chúc mừng CEO Thoa Trần

Mới đây, công ty mỹ phẩm cao cấp S2B Beauty tổ chức đại tiệc hoành tráng mang tên S2B Beauty Convention. Đây là chương trình tổng kết cuối năm thường niên của S2B nhằm tôn vinh những nhân viên, đại lý có thành tích tốt trong kinh doanh năm 2019 với những giải thưởng khích lệ giá trị và hấp dẫn. Khác mọi khi, năm nay CEO Thoa Trần quyết định tổ chức đại tiệc tại hồ bơi thuộc một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Dự chương trình có sự xuất hiện của diễn viên Lilly Luta. Cô và CEO Thoa Trần có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua. 


CEO Thoa Trần và Lilly Luta cùng diện trang phục trắng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Nữ diễn viên dành nhiều lời chúc và khen ngợi đến doanh nhân 9X khi liên tục đạt được nhiều thành tích nổi bật, đưa tên tuổi của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp S2B Beauty ngày càng lớn mạnh, vươn xa ở thị trường trong và ngoài nước. 


Hot mom Phương Anh cũng có mặt tại sự kiện. Thương hiệu mỹ phẩm S2B Beauty ra đời vào năm 2012, dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Thoa Trần. Sau 7 năm hình thành và phát triển, S2B Beauty đã có hơn 21 sản phẩm chuyên chăm sóc về da. 


Tất cả sản phẩm của S2B Beauty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn, kiểm định chất lượng tại trung tâm Quartes 3, được cơ quan chức năng cấp giấy công bố mỹ phẩm trước khi đưa ra thị trường. Vì vậy các sản phẩm của hãng đều được khách hàng yêu mến và sử dụng nhiều năm qua. 


Tại chương trình, lãnh đạo S2B Beauty đã vinh danh các giải thưởng như Nhân viên Trụ cột, Nhân viên Tiêu biểu, Nhân viên đạt thành tích tốt, Nhân viên Top Best Seller, Nhân viên Giỏi của năm, Nhân viên Xuất săc nhất năm.

Khôi Huy 

No comments