Breaking News

Mới 3 tập đã thắng hết 2, Nhật Thủy 'nhăm nhe' ngôi vị Quán quân 'Gương mặt thân quen 2019'

Saovacuocsong - Bộ đôi chị em Nhật Thuỷ - Tấn Phát đã làm ban giám khảo và khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì sự đầu tư kỹ lưỡng từ giọng hát cho đến thần thái, dàn dựng sân khấu.

Với màn chiến thắng thuyết phục từ MiA khi giả Trường Giang ở tập trước, tuần này, ‘Gương mặt thân quen 2019' trở lại với format mới kịch tích hơn bao giờ hết. Thay vì biến đổi thành 6 nhân vật như từ trước đến nay, trong tập 3, các thí sinh sẽ chỉ hóa thân thành 3 nhân vật, thi đấu đối kháng với nhau để tìm ra người chiến thắng.

Giám khảo khách mời tuần này là NSƯT Đức Hải. Không chỉ là diễn viên, anh còn là một đạo diễn tài năng. Bên cạnh đó, Đức Hải còn là người tiên phong cho nghệ thuật ‘bắt chước' ca sĩ tại Việt Nam, và sau này xây dựng nên phiên bản ‘Gương mặt thân quen'.

Chia sẻ khi đến với chương trình, NSƯT Đức Hải cho biết: ‘Tôi cảm thấy rất thú vị và hồi hộp. Ban giám khảo ở đây là những người em, người bạn mà tôi hết sức yêu quý. Hơn nữa là sự tính toán rất thận trọng của nhà sản xuất khi ở đây có cả nghệ sĩ kịch lẫn ca sĩ. Chúng tôi sẽ đánh giá thí sinh một cách toàn diện. Không chỉ hát, không chỉ diễn kịch mà thí sinh có thể thể hiện tất cả những năng lượng bạn ấy có. Tôi nghĩ rằng ban giám khảo sẽ hợp tác rất chặt chẽ và đẹp đẽ'.


Mở đầu tập 3 ‘Gương Mặt Thân Quen 2019' là tiết mục ‘Buồn một chút rồi thôi' của Chi Dân. Không chỉ mang đến một ca khúc bắt tai, nam ca sĩ còn biểu diễn cuồng nhiệt khiến các khán giả ở trường quay không thể ngồi yên mà liên tục nhún nhảy theo điệu nhạc.



Nhật Thuỷ và Võ Tấn Phát là cặp thí sinh khép lại phần trình diễn trong tập 3 với màn biến hoá thành Minh Tuyết. So về lợi thế, Nhật Thuỷ là người có nhiều hơn khi cô đã hoá thân thành nhiều nhân vật, đặc biệt ở mùa 2015 là giả Cẩm Ly - chị gái của Minh Tuyết rất giống. Nhưng Tấn Phát cũng không thua kém khi rất duyên dáng trong việc giả gái khiến khán giả phấn khích.



Và với hai ca khúc ‘Để cho em khóc' và ‘Anh thì không', bộ đôi chị em Nhật Thuỷ - Tấn Phát đã làm ban giám khảo và khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì sự đầu tư kỹ lưỡng từ giọng hát cho đến thần thái, dàn dựng sân khấu. Thậm chí, khi Nhật Thuỷ vừa cất tiếng hát, ai nấy cũng phải trầm trồ vì quá giống bản chính.



Sau phần trình diễn của cả hai, NSƯT Đức Hải cho biết anh đã xem bài hát ‘Để cho em khóc' rất nhiều lần từ hai ca sĩ khác nhau. Ở Minh Tuyết, nữ ca sĩ cho anh cảm xúc giằng xé tâm can, gào thét như muốn nói lần sau cuối và ở Nhật Thuỷ, giám khảo khách mời đã cảm nhận được điều đó từ cô. Nam diễn viên U50 nhận xét: ‘Tôi thấy Nhật Thuỷ không những giống Minh Tuyết mà tôi còn nghi ngờ vì bạn hát quá hay từ nhả lời, nhả chữ, cho đến ngân rung, bạn đã làm cho tôi thán phục'.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự thán phục trước màn giả Minh Tuyết của Nhật Thuỷ, cô nhận xét: ‘Nếu nhắm mặt lại, nói thật sự là đến 95% giống chị Minh Tuyết, không sai một cái gì. Giọng hát thì xuất sắc, bạn nghiên cứu cách luyến láy, ngân rung giống kinh khủng khiếp nhưng một điểm đó là cách điệu của chị Minh Tuyết, ngón tay út lúc nào cũng đưa ra ngoài thì lại không giống.


Những cái nào đã là thương hiệu riêng mình phải nghiên cứu và cái này Phát đã làm được. Mặc dù tay rất đô nhưng cách đưa tay ra rất điệu. Thêm nữa chị Minh Tuyết hay đánh mắt xanh, Phát hôm nay cũng đánh mắt xanh. Và điều Hà cũng chờ đợi đó chính là sự duyên dáng, muốn trùm váy lên đầu người khác nhưng làm rất dễ thương, đến cách đi đứng, chúm chím, sexy gọi mời cũng rất đáng yêu'.


Khi nghe Võ Tấn Phát chia sẻ đã nghiên cứu về Minh Tuyết và phát hiện đàn chị có 3 dáng đứng tiêu chuẩn - ‘1 là đau bụng, 2 là nhức đầu, 3 là hốt hụi' và cứ vận dụng 3 dáng đó vào là ra Minh Tuyết thì Hồ Ngọc Hà cũng đùa rằng Tấn Phát sẽ đoạt giải nghiên cứu xuất sắc nhất và đó cũng là điều nữ giám khảo cảm thấy thích thú khi thí sinh hoá thân vào vai em gái Cẩm Ly.



Kết thúc tập 3, điểm số cao nhất là 36 thuộc về Nhật Thuỷ với màn hoá thân thành Minh Tuyết. Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ lên ngôi đầu bảng khi chỉ mới 3 tập được phát sóng. Điều này chứng tỏ sự đáng gờm của Nhật Thuỷ tại ‘Gương mặt thân quen' năm nay mà các đối thủ phải dè chừng.



Huy Khôi

No comments