Breaking News

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, top 45 đã chính thức lộ diện

Saovacuocsong - Với chủ đề “Tôi tỏa sáng”, tập 7 là thử thách tổng hợp buộc các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 phải vận dụng những điều đã được huấn luyện trong 6 tập vừa qua vào thực tế. Qua đó, những thí sinh có thứ hạng thấp có thể cải thiện vị trí của mình để giành lấy một suất trong Top 45. Ảnh: Thiên An - Sang Đào.


Top 60 thí sinh được tham gia thử thách casting để thuyết phục các nhà thiết kế lựa chọn mình cho show trình diễn “The Brave Way” cũng như lựa chọn các vị trí “First Face” (Người mở màn) và Vedette. Ảnh: Thiên An - Sang Đào.


Khép lại buổi casting, Top 60 tiếp tục bước vào phần thi phỏng vấn với ban giám khảo. Đây là cơ hội để thí sinh được tiếp xúc, trò chuyện và thể hiện bản thân cho ban giám khảo thấy mình xứng đáng được đi tiếp sau một nửa hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ảnh: Thiên An - Sang Đào.


Chọn trang phục vest của ba, thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242) bị góp ý cần lựa chọn trang phục phù hợp hơn vì “người ta không có thời gian để lắng nghe em chia sẻ lý do đâu, em chưa đến lúc để làm khác đi“. Ảnh: Thiên An - Sang Đào.


Bước vào buổi Fashion Show “The Brave Way”, Top 60 thí sinh đã thể hiện bản lĩnh, kỹ năng sân khấu, đúng với tinh thần, tiêu chí mà bộ sưu tập yêu cầu. Ảnh: Thiên An - Sang Đào.


Đối với nhiều thí sinh, đây là lần đầu tiên được bước lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp nhưng tất cả đã tập luyện và chuẩn bị nghiêm túc cho sự xuất hiện của mình. Ảnh: Thiên An - Sang Đào.

Sau show diễn, Top 60 thí sinh được gặp lại ban giám khảo để nghe công bố kết quả. Tổng hợp kết quả điểm từ phần phỏng vấn với ban giám khảo và trình diễn, 38 thí sinh được an toàn. Ảnh: Thiên An - Sang Đào.


Những thí sinh còn lại sẽ tham gia vào thử thách “Một phút cùng ban giám khảo” để giành lấy cơ hội cuối cùng bước vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ảnh: Thiên An - Sang Đào.


Sau khi công bố top 45, có những giọt nước mắt đã rơi. Những giọt nước mắt, những cái ôm thay cho lời chào tạm biệt của người ra đi, người ở lại. Ảnh: Thiên An - Sang Đào.


Kết thúc tập 7 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019“, Thuý Vân tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu. Ảnh: Thiên An - Sang Đào.


Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra ngày 7.12. Ảnh: Thiên An - Sang Đào.

Theo TTVN.

No comments