Breaking News

Dàn sao Việt đình đám đến chúc mừng buổi ra mắt phim Ngốc ơi tuổi 17

Saovacuocsong - Mon 2K đã bất ngờ xuất hiện tại buổi ra mắt Ngốc Ơi Tuổi 17 nhưng với trang phục "khá" kín đáo hơn mọi khi, tuy nhiên vẫn có thể nhìn thấy được vòng 1 lấp ló.

Hôm qua 19/11, bộ phim điện ảnh Ngốc Ơi Tuổi 17 với chủ đề học đường đã có buổi ra mắt với nhiều khách mời nổi tiếng, gạo cội trong nghề như Minh Nhí, Thanh Bạch, Long Nhật, Thúy Nga, Trịnh Kim Chi... Đây là tác phẩm đầu tiên vào vai chính của Minh Khải - con trai nuôi của nghệ sĩ Minh Nhí. Minh Khải vào vai Chan Chan - một cậu học sinh 17 tuổi vướng vào mối quan hệ yêu đương rắc rối với cô bạn thân cùng lớp Min Min (do Trúc Anh đảm nhiệm). 






Trúc Anh là cô gái được biết đến với vai nữ chính trong bộ phim Mắt Biếc từng công bố hồi đầu năm nay. Trong Ngốc Ơi Tuổi 17, Trúc Anh với vai Min Min phải thể hiện hình ảnh cô nữ sinh 17 tuổi nhưng gánh trách nhiệm nặng nề khi mang thai ngoài ý muốn. Ngoài ra phim còn có dàn diễn viên gạo cội tham gia trong phim như: Huy Khánh, NSƯT Trinh Kim 



Mon 2K cùng bạn thân là Ngân 98 sau nhiều màn khoe thân lộ liễu, hay những hành động phản cảm trên sóng truyền hình đã bất ngờ xuất hiện tại buổi ra mắt Ngốc Ơi Tuổi 17 nhưng với trang phục "khá" kín đáo hơn mọi khi, tuy nhiên vẫn có thể nhìn thấy được vòng 1 lấp ló.




Ngốc ơi tuổi 17 kể về câu chuyện của Chan Chan (Minh Khải), một công tử con nhà giàu có vẻ ngoài điển trai. Nữ chính trong phim là Min Min (Trúc Anh), cô nàng có tính cách ngây thơ nhưng vô cùng ngổ ngáo.Vào một ngày nọ, Min Min từ một cô gái độc thân chưa nếm mùi trai bỗng dưng lại mang thai khi còn học lớp 11. Nhiều tình huống dở khóc dở cười cũng từ đó phát sinh, đẩu Min Min vào tình thế mà cô bé chưa từng đối diện qua trong đời.Phim sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 22/11/2019.


Khôi Huy

No comments