Breaking News

Ca sĩ Sulli chết ở tuổi 25

Saovacuocsong - Ca sĩ Sulli, sinh năm 1994, tự tử tại nhà riêng sau thời gian bệnh trầm cảm nặng.

Theo SBS, chiều 14/10, Sở cảnh sát Seongnam Sujeong cho biết ca sĩ kiêm diễn viên Sulli qua đời tại nhà ở Seongnam, Gyeonggi. Đại diện cảnh sát nói hiện trường cho thấy có dấu hiệu cố ca sĩ tự tử, không để lại di thư. Nguyên nhân cái chết tiếp tục được làm rõ. Đại diện công ty giải trí SM - công ty quản lý ca sĩ - cho biết: "Sulli rời bỏ chúng tôi. Tình hình thật khó tin và cay đắng". SM mong mọi người không lan tin thất thiệt về ca sĩ và bày tỏ chia buồn sâu sắc nhất với người quá cố.

Trang Edaily đưa tin chiều 13/10, người quản lý không thể liên lạc được với Sulli, bèn tới nhà tìm, sau đó phát hiện cô treo cổ tự tử. Theo trang này, nữ ca sĩ bệnh trầm cảm nặng. Gần đây, Sulli tham gia show truyền hình The Night of Hate Comments của JTBC2 và thường cập nhật trạng thái trên trang cá nhân, vì thế trên các diễn đàn, đông đảo khán giả cho biết sốc vì cô đột ngột qua đời.

Ca sĩ Sulli. Ảnh: SBS.

Cố ca sĩ tên thật là Choi Jin Ri, sinh năm 1994 tại Busan. Sulli vào làng giải trí năm 2005, với một phim của đài SBS. Năm 2009, cô gia nhập nhóm nhạc f(x). Cô rời nhóm năm 2015.

Sulli thường được gọi là "gái hư" xứ Hàn bởi các lùm xùm quanh chuyện tình cảm cùng phong cách thời trang phóng khoáng, đôi lúc hớ hênh, phản cảm. Những tháng gần đây, cô liên tục bị khán giả chỉ trích vì diện mốt không nội y. Năm 2017, theo Naver, Choi Sulli là diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng gây bàn tán, bị chỉ trích nhiều nhất tại Hàn. Tên cô gắn liền với biệt danh "Con ghẻ quốc dân". Theo số liệu cung cấp của Google, Sulli xếp thứ ba danh sách "từ khóa được giới trẻ Hàn tìm kiếm nhiều nhất năm 2017".

Trước khi là ngôi sao bị "ném đá" nhiều nhất mạng xã hội lẫn truyền thông, Sulli từng có thời thơ ấu trải hoa hồng. Năm 2005, Sulli chạm ngõ màn ảnh với phim cổ trang Bài ca Sơ Đông (Ballad Of Suh Dong). Cô bé 11 tuổi vào vai công chúa Seonhwa của vương quốc Silla - nổi tiếng thông minh và xinh đẹp. Diễn xuất có chiều sâu, ngoại hình trong sáng của diễn viên nhí gây ấn tượng với người xem. Đây là bước đệm giúp Sulli góp mặt trong một số phim điện ảnh lẫn truyền hình. Cùng năm, Sulli đăng ký thử giọng tại SM Entertainment - công ty giải trí số một Hàn Quốc. Chất giọng vang, khỏe của cô gây ấn tượng với chủ tịch Lee Soo Man, ngay lập tức cô được tuyển chọn và trở thành "con cưng" của SM.

Theo TTVN.

No comments