Breaking News

Nhãn hàng Versace Jeans Couture trình diễn thời trang ra mắt BST Thu Đồng đầy cá tính tại TTTM Takashimaya

Saovacuocsong - Tối ngày 31/08 vừa qua, nhãn hàng Versace Jeans Couture đã ra mắt BST thu đông 2019 bằng màn trình diễn thời trang ấn tượng tại TTTM Takashimaya và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả có mặt tại sự kiện.


Kể từ mùa thu đông năm 2019, thương hiệu Versace Jeans đã được đổi tên thành Versace Jeans Couture với phong cách thời trang đẳng cấp hơn, cá tính hơn, mang đậm dấu ấn của Versace và gần gũi hơn với giới trẻ.


Lấy cảm hứng từ những thiết kế kinh điển trong BST năm 1992, 1995 và 1996 của nhà mốt Versace, BST mùa thu đông 2019 của Versace Jeans Couture phá cách với những họa tiết nổi bật và đặc sắc. Từ rực rỡ sắc màu của những đóa hoa trong họa tiết Optical Flower, nữ tính và trưởng thành với những cánh bướm xinh đẹp kết hợp cùng họa tiết baroque trong họa tiết Coccinelle, hay hoang dã và phóng khoáng với họa tiết Leo Baroque, Versace Jeans Couture còn tạo điểm nhấn với màn kết hợp hoàn hảo giữa logo của thương hiệu pha trộn với họa tiết baroque đặc trưng.


Ngoài những họa tiết nổi bật của thương hiệu, BST Thu Đông 2019 của Versace Jeans Couture còn gây ấn tượng bởi sự phá cách của những trang phục tone màu đen và chất liệu da. Điểm nhấn của những bộ trang phục cá tính này nằm ở cách thiết kế đẳng cấp, tôn dáng và những chi tiết kim loại phá cách.


Với Versace Jeans Couture, tinh thần tuổi trẻ, phong cách nổi bật sẽ luôn được thể hiện mọi lúc, mọi nơi. Đường phố chính là sàn trình diễn thời trang để thể hiện cá tính và gout thời trang đầy ấn tượng.


Trải nghiệm và mua sắm bộ sưu tập mới nhất của Versace Jeans Couture với số lượng giới hạn tại các cửa hàng do công ty DAFC phân phối độc quyền tại:

TP.HCM
- Takashimaya 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
- L1_Landmark 81, Vinhome Central Park Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh

Hà Nội:
- TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm

No comments