Breaking News

“Trở mặt” nhanh như Thanh Hưng, vừa bảo Đúng người đúng thời điểm đã quay ra tung MV Thay tôi yêu cô ấy

Saovacuocsong - Chủ nhân của hai bản hit Vpop được nghe nhiều nhất đầu năm 2019 - Sai người sai thời điểm và Đúng người đúng thời điểm lại gây bão với MV Thay tôi yêu cô ấy.


Bằng hàng loạt câu “thả thính” ngọt như phát ngôn của nam chính ngôn tình, cùng giai điệu ballad bắt tai, Thanh Hưng đã từng khiến giới trẻ liêu xiêu một thời gian dài với ca khúc Đúng người, đúng thời điểm và Sai người sai thời điểm, thu về hàng triệu lượt nghe và cơn mưa lời khen. Có thể nói, nam ca sĩ điển trai bước ra từ Top 10 của Vietnam Idol 2012 đã tìm thấy hướng đi thích hợp cho phong cách âm nhạc của mình ở cả hai vai trò ca sĩ và sáng tác. Mới đây, anh lại vừa tung ra một MV dựa trên câu chuyện có thật, mang tên Thay tôi yêu cô ấy.

Mở đầu MV, Thanh Hưng chia sẻ rằng: “Bài hát dựa trên một câu chuyện có thật của hai người bạn mà tôi quen. Tôi sẽ thay họ kể cho các bạn nghe câu chuyện đó qua bài hát này. Liệu rằng có phải thời điểm quyết định sự thành bại của tình yêu không. Hay là do chúng ta quyết định điều đó”.

Thanh Hưng – chủ nhân của loạt hit Vpop được nghe nhiều nhất nữa đầu năm 2019

Ngay từ thời điểm “thả thính” bằng teaser, nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ ngày đêm mong chờ vì giai điệu lãng mạn và tò mò về câu hát “…người yêu của tôi ơi, hãy tha thứ cho anh, đã yêu em khi chẳng có chi trong cuộc sống…”.

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận tích cực về ca khúc này ngay khi vừa xem teaser

Không làm khán giả thất vọng, Thanh Hưng đã mang đến MV Thay tôi yêu cô ấy không chỉ là một ca khúc ballad có câu từ xoáy sâu vào tận đáy trái tim người nghe mà còn là một chuyện tình khiến người ta phải tiếc nuối khôn nguôi. Đôi trẻ trong câu chuyện tình này đã từng là một cặp rất đẹp. Họ đã cố gắng vươn lên, xây dựng gia đình nhỏ bằng khát khao hạnh phúc và sự thật thà. Thế nhưng, cái kết lại quá là thương tâm nhưng có lẽ là rất đời.

Nam ca sĩ vẫn thủ vai người đàn ông thầm lặng, hát về mối tình của người khác như đã từng làm trong MV Sai người sai thời điểm

Nhiều lời khen đã được để lại dưới phần bình luận của MV, đa phần các khán giả đều xúc động trước câu chuyện tình đáng thương và sự sâu sắc trong từng câu hát của ca khúc này.



Nữ chính của MV này Lan Thy – nữ sinh trường y từng khiến cộng đồng mạng “phát sốt” vì sở hữu nét đẹp tựa như minh tinh Hongkong

Ngoài ra, góp phần làm cho MV Thay tôi yêu cô ấy trở nên trọn vẹn hơn không thể không nhắc đến diễn xuất của hai diễn viên trẻ Lan Thy và Tuấn Anh. Với ngoại hình đẹp long lanh tựa “nam thần”, “nữ thần” cùng với diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn cả hai đã khắc họa rõ nét từng cung bậc cảm xúc của cặp đôi trong câu chuyện tình yêu đầy ngang trái và bi kịch.


Diễn viên trẻ Nguyễn Tuấn Anh với ngoại hình vô cùng điển trai, nam tính vào vai chàng tài xế với số phận éo le trong chuyện tình với cô trợ lý xinh đẹp

Có thể nói, với tài năng sáng tác lẫn ca hát, cùng niềm đam mê âm nhạc, nam ca sĩ gốc Ninh Bình đã có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Nhiều ca khúc do anh sáng tác đã được đông đảo khán giả đón nhận, có thể kể đến như Tìm về lời ru, Thuộc về em, Đợi em về, Anh là chàng ngốc, Muộn màng và vội vàng, Yêu khác thương hại… đặc biệt là hit Sai người, sai thời điểm và Đúng người đúng thời điểm đã làm mưa làm gió trong năm vừa qua. Nay với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, ca khúc Thay tôi yêu cô ấy hứa hẹn sẽ giúp Thanh Hưng ghi thêm một dấu son mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình.


Theo TTVN.

No comments