Breaking News

Quốc Trường được fans vây kín và tặng quà tại Đà Nẵng và Huế

Saovacuocsong - Mới đây, xuất hiện tại sự kiện tại Huế và Đà Nẵng, Quốc Trường gây chú ý với phong cách lịch lãm cùng vẻ đẹp trai nam thần vạn người mê.

Ngay khi vừa xuất hiện tại sân bay, đã có rất nhiều người hâm mộ đứng chờ sẵn để đón Quốc Trường. Anh vui vẻ chụp hình và trò chuyện cùng người hâm mộ. Sau đó, Quốc Trường nhanh chóng di chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện, trong hai ngày anh tham gia hai sự kiện tại Đà Nẵng và Huế.

Xuất hiện ở bất kỳ đâu, Quốc Trường cũng nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của người hâm mộ. Nhiều người còn di chuyển quảng đường khá xa để tham dự sự kiện và tặng những món quà vô cùng dễ thương cho Quốc Trường. Không những chỉ có những bạn trẻ, mà từ người lớn đến trẻ con cũng dành một tình yêu thương đặc biệt cho Quốc Trường. “Đối với 1 người nghệ sỹ được khán giả yêu mến là một món quà vô giá. Trường cảm thấy rất là hạnh phúc và cảm động trước tấm lòng của mọi người. Tình yêu thương của mọi người chính là động lực để Trường tiếp tục cống hiến, lao động để cho ra những sản phẩm điện ảnh chất lượng nhất để phục vụ mọi người".











Chia sẻ về kế hoạch tiếp theo, Quốc Trường cho biết sau "Về nhà đi con", anh có nhận được khá nhiều lời mời hợp tác nhưng bản thân vẫn đang cân nhắc chọn lựa một vai diễn phù hợp với hình ảnh mà bản thân theo đuổi. Bên cạnh đó, Quốc Trường cũng đang có ý định sẽ mang những câu chuyện những bài học kinh nghiệm về công việc kinh doanh để chia sẻ với mọi người thông qua những video clip ngắn. Quốc Trường hy vọng với kinh nghiệm mình có được sẽ giúp được các bạn trẻ trong hành trình khởi nghiệp của mình.

Huy Khôi 

No comments