Breaking News

Chi Pu, Thanh Hằng, Helly Tống đụng hàng đồng hồ hiệu với Phạm Văn Phương

Saovacuocsong - Thiết kế nổi bật của đồng hồ Panthère de Cartier của thương hiệu lừng danh đến từ Pháp Cartier đã làm xiêu lòng hàng ngàn tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, Thanh Hằng, Chi Pu, Helly Tống, Tú Anh cũng yêu thích đồng hồ Panthère de Cartier. Thiết kế tựa như chiếc vòng đeo tay gợi cảm và trực quan ấn tượng, làm nổi bật vẻ đẹp của nó. Chiếc đồng hồ là biểu tượng thời trang ở những năm 1980, là phát minh không thể nào quên được của thời đại.


Siêu mẫu nóng bỏng Miranda Kerr cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của mẫu đồng hồ lấy ý tưởng họa tiết hoa văn báo đốm và cô không ngần ngại chi một số tiền khổng lồ để sở hữu và liên tục xuất hiện cùng với chiếc đồng hồ độc đáo này từ nhiều năm nay.


Với sự xuất hiện trở lại so với phiên bản gốc Panthère de Cartier, chiếc đồng hồ này quyến rũ hơn bao giờ hết, phù hợp bất kỳ thời gian nào trong ngày hay đêm. Nó tái hiện hình ảnh của người phụ nữ của ngày nay: cô có hương vị không thể lẫn vào đâu được và biết chính xác những gì cô muốn.


Tựa như chiếc vòng đeo tay gồm một chuỗi liên kết lên đến cổ tay thật nhẹ nhàng và tinh tế. Từng mảnh kết hợp với nhau tạo nên một sự pha trộn phù hợp và tuyệt hảo nhất, đồng hồ Panthère de Cartier chưa bao giờ thất bại trong việc sáng tạp từ những gì đã có.


Chiếc đồng hồ như một viên đá quý trượt trên da trong trong ánh hào quang rực rỡ. Lily Collins, Sienna Miller, Winnie Harlow, Sofia Coppola, Phạm Văn Phương cũng là fan của mẫu đồng hồ này.

Theo TTVN.

No comments