Breaking News

Tài năng nhí Thư Vy - Tài không đợi tuổi!

Saovacuocsong - Không sinh ra trong gia đình “con nhà nòi” nhưng bé Trần Lê Thư Vy lại bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ rất sớm. Vì thế, ngay khi con nhỏ bé đã được gia đình cho tiếp xúc nhiều với môi trường nghệ thuật nên “máu nghề” cứ thế ngày càng phát triển mạnh mẽ trong người cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn này.


Sinh năm 2011, đang theo học tại trường tiểu học Lê Qúy Đôn – Đà Nẵng. Thư Vy được xem như một “điểm sáng” của làng nghệ thuật thiếu nhi thành phố biển. Ngay từ bé, Thư Vy đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật thông qua những bài hát, những nét biểu cảm vô cùng thần thái trước ống kính như một người mẫu nhí chuyên nghiệp.


Mặc dù còn nhỏ tuổi như Thư Vy đã sớm được làm quen với môi trường nghệ thuật nên cô bé sở hữu sự dãn dĩ cùng thần thái chuyên nghiệp hiếm có.

Gia đình cô bé tâm sự, thay vì chơi búp bê, đồ hàng Thư Vy lại khá thích thú theo dõi những bài hát, những màn trình diễn thời trang chuyên nghiệp trên ti vi. Thỉnh thoảng cô bé còn nhún nhảy, lắc lư theo điệu nhạc một cách thuần thục mặc dù chưa từng trải qua lớp năng khiếu nào. Vì thấy con gái có “máu” nghệ thuật nên gia đình Thư Vy thường xuyên cho con tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ tại trường cũng như khu vực thành phố nơi bé đang sinh sống.


Mặc dù nhỏ nhưng bé Thư Vy lại có nhiều thành tích khá đáng nể, từng tham gia và ghi dấu ấn tại chương trình đình đám "Biệt tài tí hon 2017", khiến ban giám khảo và các khán giả thích thú, hào hứng khi góp mặt tại chương trình "Thách thức danh hài 2017". Mặc dù không đạt được thứ hạng cao ở cả hai sân chơi này nhưng với sự xuất hiện của cô bé đã tạo nên một làn sóng hưởng ứng nhiệt tình của cả khán giả tại trường quay cũng như theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Thậm chí, các cô chú nghệ sĩ và ban giám khảo cũng tin rằng trong tương lai gần cô bé sẽ “làm nên chuyện” nếu như được đầu tư, giáo dục đúng cách.



Có lẽ ít ai biết được rằng Thư Vy từng ghi dấu ấn tại các sân chơi đình đám dành cho thiếu nhi hiện nay trên sóng truyền hình cả nước.

Ngoài khả năng diễn xuất, sự hoạt ngôn và lanh lợi trên sân khấu Thư Vy còn khiến nhiều người bất ngờ với sự tinh ý và uyển chuyển của mình trong các bước vũ đạo. Cô bé từng ghi danh và thể hiện khá tốt năng khiếu của mình tại các lớp học diễn viên nhí, dành được nhiều thành tích đáng nể tại các giải dancespost ở địa phương. Đặc biệt, Thư Vy còn xuất sắc dành được cả huy chương vàng trong một lần thi đấu khiến các thí sinh khác vô cùng bất ngờ.

Không chỉ đam mê nghệ thuật cô bé này còn có những khả năng khác trong các hoạt động văn thể mỹ của địa phương khiến thầy cô và nhà trường khá tự hào.

Nhờ đam mê và có sẵn năng khiếu nên tư duy nghệ thuật cũng như việc cảm nhận năng khiếu sân khấu trong cô bé ngày càng mạnh mẽ và tự tin. Có những lần tham gia các tiết mục biểu diễn không chuyên nhưng Thư Vy luôn thể hiện được vốn sống và kỹ năng sân khấu hoàn chỉnh, khiến các thầy cô và các cô chú nghệ sĩ đánh giá rất cao.



Cô nàng nhỏ tuổi này được đánh  giá là sở hữu nhiều yếu tố của một nghệ sĩ trẻ tương lai.

Ngoài ra, tại Đà Nẵng Thư Vy cũng thường xuyên tham dự các câu lạc bộ người mẫu nhí, chụp hình quảng cáo, chụp hình cho các chương trình thời trang và sự kiện trên địa bàn. Chính nhờ sự nhiệt huyết và tận tâm với nghề mặc dù xem đó như một cuộc dạo chơi nhưng Thư Vy luôn thể hiện sự nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm. Chính điều này luôn khiến Thư Vy được đánh giá khá cao so với các bạn đồng trang lứa khác. Nhiều nhà sản xuất cũng như những người làm nghề chuyên nghiệp cho rằng cô bé có tư duy khá cẩn thận và quyết tâm với nghề. Đây là những yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công của một người nghệ sĩ trẻ về sau.

Minh Cường

No comments